ดีต่อใจ!!! ส่องซิกแพคน่ามอง งัดของดี ฉลองงาน Supersports 20th Anniversary

20 ก.ค. 2560 | 08:58 น.
บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ตในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด จัดงาน “Supersports 20th Anniversary” ฉลองครบรอบอย่างยิ่งใหญ่เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งของผู้นำธุรกิจค้าปลีกด้านกีฬา พร้อมจัดแคมเปญรับบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนและมูลนิธิฯ ที่ขาดแคลนและเปิดตัว Viral Clip “สู้ดิสู้” เพื่อปลุกกระแสรณรงค์ให้คนไทยทั้งประเทศหันมาออกกำลังกาย

Pr20076004 โดยภายในงาน ยังได้พบกับเหล่าดาราผู้รักการออกกำลังกาย อย่าง หนุ่มหล่อ ก้ามปู “ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน” แท็กทีมมากับพระเอกหนุ่มหน้าใส “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” และสองสาวสายเฮลตี้ “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” และ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ โดยมี “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” รับหน้าที่เป็นพิธีกร

Pr20076005 สาวแท้ สาวเทียมห้ามพลาด หนุ่มหล่อกล้ามบึ๊ก ใครเห็นเป็นต้องร้องซี๊ด “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” กอดคอ “ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน” ชวนกันมาเบ่งกล้าม โชว์ซิกแพค อวดหุ่นแน่นๆ ในงาน “Supersports 20th Anniversary” โดยมีเป้าหมายเชิญชวนให้คนไทยลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ให้หุ่นเป๊ะปังอลังการเหมือนอย่างเคนและชิน นอกจาก 2 หนุ่มแล้ว ยังมีอีก 2 สาวหุ่นดี “ยิปซี-คีรตี มหาพฤกษ์พงศ์” สาวฮอตที่หนุ่มๆ ต้องปาดน้ำลายเมื่อเห็นหุ่นของเธอ ยิ่งพักหลังๆ ยิปซีมุ่งมั่นกับการออกกำลังกายจนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนที่อยากมีหุ่นที่ดีแบบสาวยิปซี มาดูกันซิว่างานนี้ยิปซีจะมาอวดหุ่นแซ่บขนาดไหน ส่วนอีกคนคือตัวแม่แห่งวงการนางแบบ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร์” ที่ผันตัวเองไปเป็นนักกีฬาเต็มตัวทั้ง วิ่งมาราธอน ปั่นจักรยานและเล่นไตรกีฬา เรียกได้ว่าเป็นนัมเบอร์วันของสาวเฮลตี้ที่ไม่ทิ้งลวดลายนางแบบ และบ่อยครั้งที่โยมักอวดหุ่นแซ่บๆ ลงโซเชียลให้ได้เห็นกันบ่อยๆอีกด้วย

Pr20076003 สามารถร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่กับงาน “Supersports 20th Anniversary” ในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.00 - 16.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โซนบี ชั้น 1