10 ดาราชายไทย กับบิ๊กไบค์คู่ใจ

18 ก.ค. 2560 | 09:59 น.
รถ 2 ล้อ  "บิ๊กไบค์" ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะไปไหนต่างพบเห็นคนขี่บิ๊กไบค์กันเต็มไปหมด รวมถึงในหมู่ศิลปินดาราของไทยหลายคนที่หลงเสน่ห์ของ "บิ๊กไบค์" จะนัดขี่ไปเป็นแก๊งค์เพื่อท่องเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ ขี่เท่ๆ ไปทำงาน หรือขี่เป็นงานอดิเรกก็ดูช่างน่าหลงใหลเสียจริง ซึ่งพอได้เห็นแล้วอยากจะขอซ้อนท้ายไปด้วยกันเป็นแถว งั้นไปดูกันดีกว่า...ว่ามีดาราศิลปินชายคนไหนที่หลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์บ้าง

ประเดิมที่หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ขวัญใจสาวๆ ที่มาพร้อมรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ดังที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง ไทรอัมพ์ (Triumph)

เวียร์_1

เวียร์_2

เวียร์_3

หนุ่มเวียร์กับลุคเท่ๆ และรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ 3 รุ่น 3 สไตล์แต่ไม่ว่าจะขี่แบบไหนก็ได้หมด!

ต่อด้วยพระเอกสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่มาพร้อมรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield)

เป้ อารักษ์

พระเอกหนุ่มหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการขี่รถมอเตอร์ไซค์ จึงมักได้เห็นหนุ่มโอ้กับรถมอเตอร์ไซค์สไตล์วินเทจหรือคลาสสิกบ่อยๆ อย่างในรูปนี้เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ ฮาร์เล่ย์-ดิวิสัน (Harley-Davison)

มาริโอ้

อีกหนึ่งหนุ่มที่ชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปท่องเที่ยว หนุ่มเชน ณัฐวัฒน์กับบิ๊กไบค์คู่ใจ ไทรอัมพ์ สแครมเบลอร์

เชน ณัฐวัฒน์

หนุ่มอารมณ์ดี แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่สีเสื้อช่างแมทช์กับสีรถไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์เสียจริง

แอมป์ พีรวัศ

พระเอกหนุ่มวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์กับรถไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์

วีรภาพ

นักร้องหนุ่มโตโน่ ภาคิน แห่งบ้านเดอะสตาร์ อีกหนึ่งหนุ่มที่หลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์สุดๆกับรถมอเตอร์ไซค์Zero Engineering Type 9

โตโน่ ภาคิน

พระเอกมาแรงอีกคน หนุ่มเจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ในลุคเท่ๆ กับรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส และไทรอัมพ์ สตรีท คัพ

เจษ เจษฎ์พิพัฒ_1

เจษ เจษฎ์พิพัฒ_2

นักร้องเสียงดีหนุ่มกวาง เอบีนอร์มอล ที่หลงใหลความเร็วกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจแบรนด์ดูคาติ

กวาง เอบีนอร์มอล

ปิดท้ายด้วย นักร้องหนุ่มเสียงดีอีกคนของวงการ อย่าง ตู่ ภพธร เห็นภาพลักษณ์นิ่งๆแบบนี้รู้หรือไม่?เจ้าตัวชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ไม่เบาเลยทีเดียว ในรูปมาลุคสบายๆ แต่แฝงไว้ด้วยความเท่ พร้อมรถไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ สุดคลาสสิก

ตู่ ภพธร