ระเบิดศึกแข่งออฟโรดโทรฟี่สนาม3ที่ระยอง22-23ก.ค.นี้

16 ก.ค. 2560 | 11:01 น.
super1

ระเบิดศึกนัดดวลล้ออภิมหาความมันส์กับการแข่งขัน ออฟโรดโทรฟี่ ชิงแชมป์ประเทศไทย สนาม 3 ระเบิดความมันส์อีกครั้ง  ริมหาดทุ่งคา อำเภอแกลง  จังหวัดระยอง วันเสาร์ - อาทิตย์ 22 - 23 ก.ค.นี้ พร้อมชมความมันส์ผ่านช่อง 9 MCOT HD และโมเดิร์นไนน์ทีวี

เตรียมพบกับความมันส์ระดับประเทศของวงการ MOTOR SPORT กับศึกดวลวงล้อบนเส้นทางหฤโหดในการแข่งขันรายการ OFF ROAD TROPHY 2017 การแข่งขันรถยนต์ออฟโรดสุดมันส์ของเมืองไทยที่ผู้ชมทั่วประเทศรอคอย โดยเฉพาะการแข่งขันในปี 2017 นี้ มีการปรับเปลี่ยนรุ่นของรถแข่ง เพื่อให้นักแข่งได้เพิ่มดีกรีของความมันส์ใน 4 รุ่น อาทิ รุ่นช่วงล่างแบบปีกนก ที่รถยนต์ยี่ห้อดังขนกันมาลงชิงชัยอย่างคึกคัก, รุ่น เที่ยวป่า OPEN ก็เปิดให้รถออฟโรดที่ใช้ในการท่องเที่ยวนำมาตกแต่งโมดิฟายเพื่อการแข่งขันกันอย่างสุดมันส์, รุ่น SUPER OPEN เป็นรุ่นที่มากด้วยดีกรีของนักแข่งระดับแชมป์ที่วัดใจกันด้วยฝีมือล้วนๆ และรุ่นหลุดโลก OPEN UNLIMITED ที่รถแข่งสามารถโมดิฟายได้อย่างเต็มที่ ชนิดไม่จำกัดขนาดเครื่องยนต์ แรงม้าและเทอร์โบ ซึ่งในรุ่นนี้ทำให้มีรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศลงชิงชัยกันเพิ่มมากขึ้นกว่าทุกปีและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

super2

โดยการแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยสนาม 3 นี้ จัดการแข่งขันกันที่ เทศบาลตำบลเนินฆ้อ ชายหาดทุ่งคา  อำเภอแกลง จังหวัดระยอง  ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22 - 23 กรกฎาคม 2560 ที่จะถึงนี้ โดยสนามนี้ได้เพิ่มความมันส์ ด้วยเนินบิน และเติมความเร้าใจด้วยทางตรงที่ยาวมากขึ้น เพื่อให้นักแข่งได้มีโอกาสใช้ความเร็วช่วงทางตรงเพื่อลุ้นแชมป์ประจำสนาม  และเพื่อเก็บคะแนนสะสมกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ชนิดผู้ชมริมขอบสนามลุ้นกันแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

super open 1

สำหรับการแข่งขันจะเริ่มต้นจากการตรวจสภาพและโชว์รถแข่งให้ผู้ชมได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนามในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และการแข่งขันจะเริ่มต้นความมันส์ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2560 ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา 13.00 น. และชมการแข่งขันรอบรองและรอบชิงชนะเลิศในเวลา 13.30 - 17.30 น.