TMB ต่อสัญญาขายประกัน 'FWD' 15 ปี

15 ก.ค. 2560 | 04:06 น.
"ธนาคารทหารไทย-เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต" ลงนามสัญญาขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร 15 ปี หวังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตรงใจลูกค้ามากขึ้น

image1 (20)0715 ม.ล.อยุทธ์ ไชยันต์ เลขานุการบริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารฯและบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ลงนามในสัญญาการเสนอขายกรมธรรม์ประกันชีวิตผ่านธนาคาร (Bancassurance) โดยภายใต้สัญญาฉบับดังกล่าว จะร่วมมือในเชิงกลยุทธ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ดีสุดให้กับลูกค้าของธนาคาร ซึ่งในกรอบสัญญาเอฟดับบลิวดีจะได้รับสิทธิในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารเป็นระยะเวลาขั้นต้น 15 ปีมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2560

อย่างไรก็ตามด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจประกันชีวิตของเอฟดับบลิวดี ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยพัฒนาธุรกิจ Bancassurance ของธนาคารให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ความต่อเนื่องของการร่วมมือในธุรกิจจะช่วยสร้างความเข้าใจลูกค้าที่จะทำให้ธนาคารสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและตรงตามความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ธนาคารได้แต่งตั้งที่ปรึกษาจากธนาคารแห่งสหรัฐอเมริกาเมอร์ริลล์ ลินช์และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัท ทาวเวอร์ส วัทสัน สิงคโปร์ จำกัด ร่วมให้ความเห็นในการกำหนดเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ ตลอดการเจรจาสัญญา