“WCG DIAMOND” อัดโรดโชว์จับนักลงทุนภูธร

14 ก.ค. 2560 | 07:40 น.
 

WCG DIAMOND มั่นใจตลาดจิวเวลรี่โตสวนกระแสเศรษฐกิจ เดินหน้าจัดโรดโชว์ “ลงทุนอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์” ดักนักลงทุนต่างจังหวัด

NV8A9258-54

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ “WCG DIAMOND”  เปิดเผยว่า แผนการตลาดภายในประเทศในครึ่งปีหลังเน้นการขยายตลาดไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั้งในรูปแบบของการขายปลีกและขายส่งผ่านตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจแม้ว่าเศรษฐกิจโดยรวมยังไม่ฟื้นตัวก็ตาม แต่สินค้าประเภทจิวเวลลี่เพชรแท้ยังอยู่ในความต้องการของผู้บริโภค เพราะเพชรแบรนด์ WCG  DIAMOND ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน โดยราคาสินค้ามีให้เลือกตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักล้าน ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก ส่งผลให้ตัวแทนจำหน่ายที่ลงทุนทำธุรกิจค้าขายเพชรแท้ WCG  DIAMOND ประสบความสำเร็จเนื่องจากสามารถขายได้ง่าย มีแบบใหม่ ๆ ให้เลือกทุกสัปดาห์ ที่สำคัญเงื่อนไขในการสมัครเป็นตัวแทนนั้นจูงใจให้เกิดการลงทุน จึงทำให้ตลาดภายในประเทศนั้นขยายตัวสวนกระแสเศรษฐกิจ

NV8A4215-289

“สำหรับการขยายตลาดไปยังส่วนภูมิภาคนั้นที่ผ่านมาบริษัทเน้นเรื่องการเปิดรับสมัครตัวแทนซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศ แต่จากนี้ไปบริษัทจะจัดให้มีกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ และเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนยอดขายให้ตัวแทนจำหน่ายในภูมิภาค เพราะบริษัทเปิดโอกาสให้พาลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมาร่วมกิจกรรมโรดโชว์ ซึ่งจะมีทั้งการนำสินค้าดีไซน์ใหม่ ๆ ไปนำเสนอลูกค้าต่างจังหวัด และจัดให้มีการประมูลซื้อเพชรในราคาเริ่มต้น 9 บาท โดยทีมงานมืออาชีพและมีดาราร่วมกิจกรรมประมูล นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีกิจกรรมและแจกของรางวัลเพชร WCG  DIAMOND ให้กับลูกค้าที่ร่วมงาน”

โดยในครึ่งปีหลังจะเน้นจัดโรดโชว์ “ลงทุนอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์”ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ ได้แก่ ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา อุบลราชธานี พิษณุโลกและเชียงใหม่ ส่วนภูมิภาคอื่น ๆ จะเริ่มจัดในครึ่งปีแรกของปี 2561

NV8A4148-242

“การจัดโรดโชว์ถือส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและการสร้างการรับรู้ในแบรนด์  WCG  DIAMOND คาดว่ากิจกรรมดังกล่าวจะมีส่วนทำให้ผู้บริโภคในภูมิภาคให้ความสนใจธุรกิจจิวเวลรี่เพิ่มขึ้น เพราะรูปแบบของงานนี้นอกจากจะโชว์สินค้ารูปแบบต่าง ๆ แล้วยังสร้างการรับรู้เรื่องการลงทุนในรูปแบบของตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งเปิดตัวโอกาสให้ผู้ซื้อรายย่อยสามารถร่วมประมูลซื้อเพชรแท้ WCG  DIAMONDในราคาที่จับต้องได้และเงื่อนไขง่าย ๆ ทั้งนี้คาดว่าการจัดโรดโชว์ดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นให้มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 5%