พบกับงานแอคชั่นสุดระห่ำเรื่องล่าสุดของชาร์ลิซ เธอรอน ใน “Atomic Blonde สวยกระจุย”

13 ก.ค. 2560 | 13:16 น.
เตรียมพบกับ “Atomic Blonde สวยกระจุย”  ภาพยนตร์ แอคชั่น – ทริลเลอร์แนวสายลับสุ ดระห่ำทะลุจุดเดือด ผลงานล่าสุดของตัวแม่แห่งฮอลลีวูด ชาร์ลิซ เธอรอน นางเอกสาวดีกรีเจ้าของรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Monste r Ball (มอนสเตอร์บอล) ที่กลับมารับบทบู๊เต็มขั้นอีกครั้งในคราบสายลับสาวสุดเซ็กซี่  ประกบคู่นักแสดงหนุ่มฝีมือดี อย่าง เจมส์ แมคอะวอย จาก X-Men : Apocalyspe (เอ็กซ์เม็น อโพคาลิปส์) , Split (สปลิท)  ผลงานกำกับโดย เดวิด ลีตช์ ผู้เคยฝากความมันส์สุ ดระห่ำแก่คอหนังแอคชั่นจนแทบนั่ งไม่ติดเก้าอี้มาแล้วใน  John Wick  พร้อมถ่ายทอดความมันส์สุ ดระห่ำส่งตรงสู่จอภาพยนตร์อี กครั้งแบบซีนต่อซีน

Atomic Blonde (2017) “Atomic Blonde (อะตอมมิค บลอนด์) สวยกระจุย” ว่าด้วยเรื่องราวของ สายลับ MI6 (เอ็มไอซิก) ลอร์เรน โบรห์ตัน ( ชาร์ลิซ  เธอรอน) ได้รับภารกิจให้มุ่งหน้าไปยังกรุงเบอร์ลินเพื่อสืบหาผู้ที่สังหารผู้ร่วมงานของเธอ และกอบกู้ข้อมูลที่ เปรียบเสมือนชะนวนระเบิดที่พร้อมจะทำให้สายลับของทุกองค์กรที่ ปฏิบัติการอยู่ในกรุงเบอร์ลิน ไม่ว่าจะเป็น MI6 (เอ็มไอซิก) ของอังกฤษ CIA (ซีไอเอ) ของสหรัฐอเมริกา KGB (เคจีบี) ของรัสเซีย หรือ Staci (สเตซี่) ของเยอรมัน ตกอยู่ ในความวุ่นวาย เธอได้รับมอบหมายให้ประสานงานกับสายลับ  MI6 (เอ็มไอซิก) ที่แฝงตัวเป็นหั วหน้าสถานีตำรวจ เดวิด เพอร์ซิวัล (เจมส์ แม็กอะวอย) เพื่อแก้ ปัญหาวิกฤติที่จะเกิดขึ้นกับองค์กรของเธอ เธอรู้ว่าตั วเธอจะต้องเผชิญกับอันตราย แต่สิ่งที่เธอคาดไม่ถึงคืออันตรายไม่ได้มาจากแค่ศัตรูของเธอ

Atomic Blonde (2017) ใครว่าแน่ เดี๋ยวแม่ยิง !  เตรียมประสาทสัมผัสพร้อมรับความมันส์สุดระห่ำฉบับตัวแม่ ใน “Atomic Blonde (อะตอมมิค บลอนด์) สวยกระจุย”  3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ Atomic Blonde (2017)

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/gA6HndAgoCA