ไทย เมจิ ฟาร์มาซิวติคัล เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “เมโยกุ”

13 ก.ค. 2560 | 22:33 น.
ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล เปิดตัว ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “เมโยกุ” ที่อุดมไปด้วยน้ำมันม้าคุณภาพสูงและพลาเซนต้า จากจังหวัดคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำ วุ้นเส้น: วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ อรวรรณ เหลืองทำเหมือน ผู้จัดการส่วนวางแผนและพัฒนา บริษัทฯ มาร่วมพูดคุยและเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์และสวยงาม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

584A0522 นายอาคิโยชิ นากาซาโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด ระบุว่า บริษัทในฐานะผู้ผลิตและทำตลาดผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมในไทยมาเป็นเวลา 38 ปี ได้เห็นโอกาสของตลาดความงามที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมของคนยุคใหม่ที่ตื่นตัวกับการดูแลตัวเองมากขึ้น จึงได้พัฒนาสกินแคร์แบรนด์ "เมโยกุ" ขึ้นมาเพื่อตอบรับกับโอกาสดังกล่าว โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์คือการใช้วัตถุดิบจากน้ำมันม้า ซึ่งเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและจีนมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณสมบัติของสินค้านี้ให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิว และลดริ้วรอย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการหลักในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคนไทย

584A0209 ในช่วงแรกของการเปิดตัวจึงได้คัดเลือกสูตรมาทั้งสิ้น 3 รายการ ได้แก่ เมโยกุ พลาเซนต้า, เมโยกุ ฮอร์ส ออยล์ สเปรย์ และเมโยกุ ฮอร์ส ออยล์ ครีม ราคา 1,670 บาท 1,000 บาท และ 1,580 บาทตามลำดับ

นายอาคิโยชิ กล่าวว่า บริษัทฯ มีรายได้หลักมาจากการผลิตยาในกลุ่มแอนตี้ไบโอติก หรือยาปฏิชีวนะ มีรายได้ในปีที่ผ่านมา 1,872 ล้านบาท เฉลี่ยมีการเติบโตปีละ 7% เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมองไปที่การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงการนำยาปฏิชีวนะใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาด และการเพิ่มตลาดส่งออกมากขึ้น โดยตลาดความงามในไทยมีมูลค่าประมาณ 1.5 แสนล้านบาท ในปีที่ผ่านมาเติบโต 6.5%