“47 ดิ่งลึกเฉียดนรก” มอบเงินมูลนิธิขาเทียมฯ

13 ก.ค. 2560 | 10:29 น.
นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ในเครือโมโน กรุ๊ป เป็นประธานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down) พร้อมมอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “ดูฟรี 4 มุมเมือง” เพื่อช่วยเหลือผู้พิการโดยมี นายไกรเดช เถกิงเกียรติ รองเลขาธิการ ฝ่ายการเงินและบัญชี ตัวแทนจากมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นผู้รับมอบ ณ บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

1  “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)”  เป็นเรื่องราวสุดของสองพี่น้อง “ลิซ่า” (แมนดี้ มัวร์) และ “เคท” (แคลร์ โฮลท์) ที่วางแผนเดินทางเพื่อพักผ่อนชิลล์ๆ ริมหาดทรายที่เมืองเม็กซิโก ระหว่างที่พวกเธอกำลังดื่มด่ำบรรยากาศนั้น บังเอิญได้พบ 2 หนุ่มนักท่องเที่ยวที่ให้ คำแนะนำกับพวกเธอ ด้วยการพาไปเผชิญหน้ากับเพชฌฆาต แห่งท้องทะเลอย่าง “ฉลามขาว” สายพันธุ์ที่แข็งแกร่งและดุร้าย ที่สุดในน่านน้ำ ที่มีความยาวถึง 7 เมตร โดยที่พวกเขาอยู่ภายในกรงที่แข็ งแกร่ง แต่ในระหว่างที่ ลิซ่า และ เคท กำลังเพลิดเพลินกับการชมความงาม ใต้ทะเลภายในกรงนั้น ทันใดนั้นโซ่และแท่นยึดกลับหลุด ออกจากกรง ส่งผลให้พวกเธอร่วงดิ่งสู่ใต้ท้ องทะเลลึกถึง 47 เมตร อีกทั้งยังต้องเผชิญกับฝูงมฤตยู เขี้ยวคม หิวกระหาย ที่พร้อมมอบความตายให้พวกเธอได้ ทุกเมื่อ ที่สำคัญอากาศในถังออกซิเจนก็กำ ลังจะหมดไปทุกขณะที่พวกเธอหายใจ ทั้งคู่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ คับขันนี้ได้หรือไม่ พวกเธอจะสามารถหนีจากเพชฌฆาตแห่ งท้องทะเลขึ้นสู่ผิวน้ำได้อย่างไร

TH-revised เตรียมเผชิญหน้ากับเพชฌฆาต มฤตยูสายพันธุ์มรณะแห่งท้องทะเล ลึก ที่จะทำให้คุณลุ้นจนต้องกลั้นหา ยใจ ร่วมท้าความตายพร้อมกัน ใน “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)”  13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์