โปรแกรมหนังประจำสัปดาห์ (เริ่มฉาย 13 กรกฎาคม 2560)

10 ก.ค. 2560 | 09:08 น.
thumb_1914 War for the Planet of the Apes

ในภาพยนตร์เรื่อง War for the Planet of the Apes ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนาน เพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากันในการต่อสู้ครั้งใหญ่ ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

thumb_1935 Wish Upon พร ขอ ตาย
เรื่องราวของ Wish Upon เล่าผ่านเด็กสาววัย 17 ชื่อว่า แคลร์ แชนนอน ที่ประสบปัญหาชีวิตทั้งถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน มีพ่อจิตป่วย แถมถูกคนที่แอบชอบเมินใส่ แต่เมื่อวันหนึ่งที่เธอได้พบกล่องดนตรีเก่าที่สามารถขอพรอะไรก็ได้ 7 ข้อ เธอเริ่มใช้มันเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง โดยไม่รู้เลยว่าพรแต่ละข้อต้องแลกมาด้วยชีวิตของคนรอบข้าง และเมื่อเธอพยายามกำจัดกล่องดนตรีนั้นออกไปจากชีวิต เธอกลับพบว่ามันไม่ง่ายอย่างที่ใจต้องการเสียแล้ว

thumb_1994 Kill Switch
วันหายนะพลิกโลก
จากหนังสั้นฮือฮา What’s in the Box กลายเป็นหนังแอ็คชั่นไซไฟสุดล้ำแห่งปี โดยผู้สร้าง Arrival

เมื่อการทดลองเกี่ยวโลกคู่ขนานผิดพลาด ผนังของมิติแตกออก ชะตากรรมของทั้งสองโลกจึงอยู่ในมือของ วิล พอร์เตอร์ (แดน สตีเว่นส์) ผู้ที่จะนำกล่องสีดำลึกลับเข้าไปในหอคอยของโลกคู่ขนานเพื่อแก้ไขสถานการณ์และช่วยเหลือมนุษยชาติ ทว่าเขากลับถูกไล่ล่าโดยกองกำลังที่พยายามขัดขวางภารกิจของเขา

thumb_1998 47 Meters Down
47 ดิ่งลึกเฉียดนรก
เรื่องราวของสองสาวที่ไปพักผ่อนในทะเลแถบเม็กซิโก เธอได้ขึ้นเรือทัวร์ชมฉลามจากกลางทะเลลึก โดยจะต้องอยู่ในกรงที่จะหย่อนลงทะเลเพื่อเป็นเหยื่อล่อให้ฉลามว่ายมาใกล้ๆ ในขณะที่หลังก็แบกถังอ๊อกซิเจนเพื่อหายใจใต้น้ำไว้ด้วย แต่โชคร้ายเกิดขึ้น เมื่อสลิงที่โยงกรงกับเรือเกิดขาด ทำให้พวกเธอสองคนตกดิ่งลงไปในทะเลความลึกกว่า 47 เมตร ด้านนอกกรงมีฉลามนับสิบคอยจะขย้ำพวกเธออยู่