เดอะ มอลล์ เปิดเวทีโชว์ความมันส์ ใหญ่สุดในอีสาน

06 ก.ค. 2560 | 09:47 น.
8.Cover Dance “เดอะมอลล์” ชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่โชว์ให้มัน ร้องให้ปัง บนเวทีสำหรับคนมีไฟ ในงาน  “THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT” ชิงเงินรางวัลกว่า 3 แสนบาท

3.KEY Visual นางสาววรลักษณ์  ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะ มอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดแข่งขัน   THE MALL KORAT ISAN YOUNG TALENT โชว์ให้มันส์ ร้องให้ปัง เวทีสำหรับคนมีไฟ การประกวดคัดเลือกระดับเยาวชนคนรุ่นใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความสามารถให้เยาวชนกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านการเต้น ร้องเพลงและเล่นดนตรี

9.Music Band_1

6.Cosplay โดยรูปแบบการแข่งขัน เป็นการประกวดคัดเลือก YOUNG TALENT อายุระหว่าง 13 - 25 ปี แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Cover Dance, Cosplay, B-boy และ Music Band  ผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราช พร้อมทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถสมัครและเลือกประเภทแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ – 21 กรกฎาคม 2560 ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์เดอะมอลล์ ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.themall.co.th หรือ Facebook:Themallkorat / Themallshoppingcenter  เริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 21 – 30 กรกฎาคม 2560 ที่ The Mall Parc ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช