เคลียร์หนี้วันหยุดแซมลุยไกล่เกลี่ย

08 ก.ค. 2560 | 01:30 น.
SAM เผยครึ่งปีหลังเดินหน้า “เปิดบ้านทำงานวันหยุด-ไกล่เกลี่ยหนี้ชั้นบังคับคดี”พร้อมลงพื้นที่พบลูกค้าทั่วประเทศระบุช่วยลูกค้าได้ข้อยุติสูงถึง 118 ล้านบาทผลพวงจากเร่งเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ที่ผ่านมา

sam นางวิมล บุญธีรวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า ความสำเร็จการจัดงานครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความสามารถการบริหารจัดการของทีมงานปรับโครงสร้างหนี้ของ SAM ที่เร่งติดตาม ออกจดหมายเชิญและนัดหมายให้ลูกค้าเข้ามาเจรจาปรับโครงสร้างหนี้ โดยเฉพาะลูกหนี้พอร์ตใหม่ที่ SAM ชนะการประมูลซื้อสินทรัพย์จากสถาบันการเงินและโอนเข้ามาอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ SAM นับได้ว่าเป็นความภูมิใจอีกครั้งหนึ่งของ SAM ในฐานะรัฐวิสาหกิจที่มีภารกิจสำคัญในการปรับโครงสร้างหนี้ ที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และสามารถช่วยเหลือลูกค้าที่ไม่มีเวลาในวันทำการได้มีโอกาสเข้ามาพูดคุยเจรจาปรึกษา ร่วมหาทางออกและช่วยให้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตได้ตามปกติ อันเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างความยั่งยืนให้แก่ระบบเศรษฐกิจของประเทศ

สำหรับครึ่งหลังของปี 2560 SAM ยังมีแผนจัดกิจกรรมด้านการเจรจาปรับโครงสร้างหนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรม “เปิดบ้านทำงานวันหยุด” และ “ร่วมใจไกล่เกลี่ยชั้นบังคับคดี” รวมทั้งการลงพื้นที่เพื่อพบลูกหนี้ (Mobile/ Site Visit) ลูกค้าและผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมด้านการปรับโครงสร้างหนี้ครั้งต่อไปได้ที่ www.sam.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Call Center ที่ 0-2686-1800

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,276 วันที่ 6 - 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560