เจอร์ไฮ คว้ารางวัลแบรนด์ออฟเดอะเยียร์

03 ก.ค. 2560 | 11:22 น.
เจอร์ไฮ  ได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลแบรนด์ระดับโลก “Brand of the Year 2017-2018” ในประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง   แบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงสัญชาติไทยรายแรกและรายเดียว  กที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลก

นายสุขวัฒน์  ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ซีพีเอฟ   เปิดเผยว่า  เจอร์ไฮ ได้รับคัดเลือกจากเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum)  ให้รับรางวัล “Brand of the Year 2017-2018” รางวัลแบรนด์ระดับโลก ในประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง สาขาขนมสุนัข โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นในงาน “World Branding Awards” ณ Hofburg Palace กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย  นับเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกได้  สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำแบรนด์อาหารสุนัขอันดับ 1 พร้อมก้าวไกลสู่แบรนด์ระดับโลก Logo-Jerhigh

“การได้รับรางวัล World Branding Awards 2017-2018 ตอกย้ำว่า เจอร์ไฮ เป็นแบรนด์แห่งความเชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานของอาหารและขนมสำหรับสุนัข และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยที่ก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก” นายสุขวัฒน์กล่าว

สำหรับรางวัล World Branding Awards เป็นรางวัลเพื่อยกย่องแก่ธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการสร้างแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลก  ดำเนินการโดย เวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก ทำงานพัฒนามาตรฐานการสร้างแบรนด์ให้ก้าวหน้า เพื่อสร้างสิ่งที่ดีให้กับธุรกิจและผู้บริโภค ซึ่งจะมีการพิจารณาคัดเลือกแบรนด์จากทั่วโลกทุกปี  โดย 70% ของคะแนนที่ได้นั้น มาจากคะแนนโหวตเลือกแบรนด์ในดวงใจของผู้บริโภคทั่วโลก  และในปีนี้มีผู้บริโภคกว่า 6 หมื่นรายจากทั่วโลกเข้าร่วมลงคะแนน ขณะที่มีแบรนด์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากกว่า 800 แบรนด์จาก 35 ประเทศในหลายหมวดผลิตภัณฑ์ และมีเพียง 92 แบรนด์เท่านั้นที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ S__60432428