เทรเวลลอดจ์ พัทยา เปิดตัวด้วยดีลสุดคุ้ม 999 บาท

03 ก.ค. 2560 | 11:17 น.
เทรเวลลอดจ์ พัทยา โรงแรมภายใต้แบรนด์ดังจากยุโรป ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมข้อเสนอพิเศษฉลองการเปิดตัว ห้องสแตนดาร์ดเพียงคืนละ 999 บาท เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560

เทรเวลลอดจ์ พัทยา นับเป็นโรงแรมเทรฟลอดจ์แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่มองหาที่พักในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ ห้องพักสะอาดได้มาตราฐาน เตียงนุ่มสบาย บริการไม่ซับซ้อน ในราคาอันคุ้มค่า เทรเวลลอดจ์ พัทยา จึง ตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

Travelodge Pattaya - Entrance

เทรเวลลอดจ์ พัทยา ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดพัทยากลาง ซึ่งห่างจากโรงแรมเพียง 8 นาทีโดยการเดิน และสามารเดินถึง Pattaya Walking Street ในเวลาเพียง 15 นาที ห้างสรรพสินค้า ดิ อเวนิว เพียง 1 นาที และไปยังตลาดนัดกลางคืนเทพประสิทธิ์ 15 นาที โดยรถยนต์

โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 164 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบสแตนดาร์ด ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ชุดเครื่องนอนอย่างดี เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์และสัญญาณช่องต่างประเทศ ตู้เซฟส่วนตัว เครื่องทำชากาแฟภายในห้องพัก โซฟานั่งพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าชมวิวทะเล ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหาร เป็นต้น

Travelodge Pattaya -Superior

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพัก โทร 038 103 777 หรืออีเมล [email protected] เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.travelodgepattaya.comราคาข้างต้น สำหรับห้องพัก 1 ห้อง 1 คืน ไม่รวมอาหารเช้า ภาษีและค่าบริการ