คลาสซี่ มีเทสต์ เปรี้ยวจัด ‘Rockstud’ Rocks You by Valentino

02 ก.ค. 2560 | 00:30 น.
“หัวใจของวาเลนติโน คือ ความลักซ์ชัวรี่” และสิ่งที่เป็นตัวบอกถึงดีเอ็นเอของวาเลนติโนได้อย่างชัดเจนที่สุดคือ หมุดพลาตินัมร็อคสตัด (Rockstud) ที่ดีไซเนอร์ออกแบบให้สร้างเสน่ห์ ปลุกจิตวิญญาณความชิคแห่งสตรีทสไตล์ให้กับไอเท็มต่างๆ ของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด ไปจนถึงคอลเลกชั่นเสื้อผ้า ฯลฯ ทำให้แบรนด์วาเลนติโนที่เคยถูกผูกขาดไว้กับชนชั้นสูงและราชวงศ์ยุโรป กลายเป็นแฟชั่นไอเท็มหรูหราสำหรับคนรุ่นใหม่ที่สวมใส่ได้ตั้งแต่งานกาล่ายามค่ำคืนไปจนถึงงานเรียกเสียงแฟลชจากช่างภาพสตรีทแฟชั่นจากทุกหัวมุมเมือง

mp32-3275-B ล่าสุดไอเท็มกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีคอลเลกชั่นที่เปิดตัวได้อย่างสวยงาม คือกระเป๋ารุ่นร็อคสตัดสไปค์ (Rockstud Spike) ด้วยดีไซน์ที่บ่งบอกถึงหัตถศิลป์ของอิตาลีชั้นสูง การบรรจงจัดวางหมุดสตัดสัญลักษณ์แห่งวาเลนติโน นอกจากส่งให้กระเป๋าโดดเด่นยิ่งขึ้นยังทำให้สไตล์พั้งค์กลายเป็นความสวยงามไปโดยปริยาย นับเป็นหนึ่งในบทพิสูจน์เพิ่มเติมของแฟชั่นชั้นสูงอย่างโอต์กูตูร์ และเป็นการนำมาซึ่งเทรนด์อารยธรรมแบบใหม่ที่แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัวของผู้คนในยุคโมเดิร์นอีกด้วย

mp32-3275-CC ร่วมสัมผัสแฟชั่นระดับซูเปอร์แบรนด์จาก วาเลนติโน ได้ที่ช็อป ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้นเอ็ม โทร.02-129-4868 และ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้นเอ็ม โทร.02-003-6111

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,275 วันที่ 2 - 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560