“ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล” เปิดตัวเมโยกุ สกินแคร์ดังจากญี่ปุ่น

30 มิ.ย. 2560 | 10:51 น.
 

“ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล” เปิดตัวสกินแคร์ “เมโยกุ”  รุกตลาดเมืองไทย พร้อมเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่ง ชูไทยฐานสำคัญในอาเซียน

นายอาคิโยชิ นากาซาโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว “เมโยกุ” ชุดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันม้า จากแหล่งผลิตจังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกของบริษัท และพร้อมเริ่มทำการตลาดในประเทศไทย

584A0236

โดยไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2522 ในฐานะธุรกิจย่อยของบริษัท เมจิ เซก้า ไคชา จำกัด (Meiji Seika Kaisha, Ltd.) และบริษัทได้ทำการฉลองครบรอบ 38 ปีของการดำเนินงานในปีนี้ ด้วยข้อได้เปรียบทางเทคโนโลยีอันล้ำหน้าจากประเทศญี่ปุ่น บริษัทได้มีการผลิตโดยเริ่มตั้งแต่การผลิตสารออกฤทธิ์สำคัญ (API) จนได้เป็นยาสำเร็จรูป อย่างไรก็ตาม ในแง่ของการพัฒนาทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศต่างๆ ในแถบอาเซียน รวมถึงประเทศไทย ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะสร้างความเติบโตในการประกอบทางธุรกิจ บริษัทจึงได้เริ่มที่จะจัดการและบริหารด้านการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพในฐานะธุรกิจใหม่

ทั้งนี้บริษัท ไทยเมจิฯ จะเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการดำเนินงานในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นพื้นที่สำคัญสำหรับประเทศในแถบอาเซียน โดยบริษัทจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “make life lively” ที่จะทำให้ผู้คนมีความสุขกับชีวิตที่มีสุขภาพดี โดยในปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายสุทธิ 1,872 ล้านบาท

สำหรับชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “เมโยกุ” ประกอบไปด้วย Meiyoku Horse Oil Spray  สเปรย์น้ำมันม้าบริสุทธิ์ราคา1,000 บาท  , Meiyoku Horse Placenta Lotion    สารสกัดรกม้า ราคา 1,670 บาท , Meiyoku Horse Oil Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ราคา 1,580 บาท และ Meiyoku Sakura Collagen Cream ซึ่งจะออกว่งจำหน่ายประมาณช่วงเดือนตุลาคมนี้