ฮอนด้า ขนรถ11 รุ่น ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2017

30 มิ.ย. 2560 | 08:42 น.
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ฮอนด้า มีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่หลายรุ่น ซึ่งล้วนเป็นรถยนต์ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันได้อย่างลงตัว งาน Fast Auto Show Thailand 2017 เป็นอีกหนึ่งงานจัดแสดงที่สำคัญและเป็น
อีกหนึ่งช่องทางพิเศษที่เปิดโอกาสลูกค้าได้เยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์ฮอนด้าที่นำมาจัดแสดงอย่างใกล้ชิดรวม 11 รุ่น
นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ และ ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ โดยรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นยังมาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้า เพื่อให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายยิ่งขึ้น”

[caption id="attachment_172129" align="aligncenter" width="355"] AW_HondaPriceList02_NewCover_FINAL(Cre) AW_HondaPriceList02_NewCover_FINAL(Cre)[/caption]

ภายในงาน ฮอนด้า ชูไฮไลท์ 2 รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้และกำลังได้รับกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมเอสยูวีระดับพรีเมียมที่พร้อมนำคุณไปได้ไกลอย่างที่คุณจินตนาการ
ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานความหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง มาพร้อมขุมพลังขับเคลื่อน ทั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เป็นระบบเกียร์ไฟฟ้าที่ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ด้วยสวิตช์ (Shift by Wire) และเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมเกียร์ CVT ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก อาทิ ฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดอัตโนมัติแบบไฟฟ้าด้วยระบบแฮนด์ฟรี (Hands-free Power Tailgate) และมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ ระบบตรวจจับความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ (Driver Attention Monitor) และระบบเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ (Agile Handling Assist) เป็นต้น

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ เอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตพรีเมียมในรูปแบบยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ด้วยรูปลักษณ์ที่สปอร์ต หรูหรา และดีไซน์ด้านท้ายที่โฉบเฉี่ยวจนใครก็ไม่อยากละสายตา ผสานกับสมรรถนะการขับขี่ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ให้ทั้งความแรงและอัตราประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม อีกทั้งเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง

พร้อมด้วย ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ที่พัฒนาต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้นจาก ฮอนด้า แจ๊ซ เจเนอเรชั่นที่ 3 เพื่อตอกย้ำความเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยม ด้วยดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว ทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (DRL) แบบ LED และพิเศษกับการแนะนำรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบเฉพาะในสไตล์สปอร์ตรอบคัน

ฮอนด้า โมบิลิโอ ใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ มาพร้อมความหรูหราที่มากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันยิ่งขึ้น ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกการใช้งาน เพื่อช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ให้ลงตัวกับทุกจังหวะของชีวิตเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

และรถยนต์รุ่นอื่นๆ ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่, บริโอ้, บีอาร์-วี, เอชอาร์-วี, ซีวิค, แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด
ที่นำมาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อีกทั้งข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ

·       ซิตี้ ใหม่ และ แจ๊ซ ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือเลือกรับดอกเบี้ย 2.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

·       โมบิลิโอ ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือเลือกรับดอกเบี้ย 2.85% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และพิเศษตุ๊กตาหมีโมบิลิโอขนาด 36 นิ้ว มูลค่า 6,000 บาท สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560

·       แอคคอร์ด และ แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 2.79% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% พร้อมบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า 10,000 บาท และพิเศษสำหรับแอคคอร์ด ไฮบริด รับเพิ่ม บัตรน้ำมัน มูลค่า 5,000 บาท พร้อม Privilege Package อุ่นใจตลอดเส้นทาง

·       ซีวิค และ ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%

·       ซีอาร์-วี ใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99%

·       เอชอาร์-วี ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 หรือเลือกดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน รวม 12,000 บาท

·       บีอาร์-วี ดอกเบี้ย 2.09% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 1,000 บาท นาน
12 เดือน รวม 12,000 บาท หรือเลือกดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% และฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 2,000 บาท
นาน 12 เดือน รวม 24,000 บาท

·       บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ฮอนด้า ช่วยผ่อน เดือนละ 2,500 บาท นาน 12 เดือน รวม 30,000 บาท

·       พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 และรับรถภายในวันที่ 30 กันยายน 2560 จะได้รับบัตรผ่านประตูสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน (Vana Nava Hua Hin) จำนวน 2 ใบ หรือ บัตรผ่านประตูคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ (KidZania Bangkok) จำนวน 2 ใบ จากฮอนด้า

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2017 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม นี้ ณ บูธ A04 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106