อินเด็กซ์ ผนึก เวียดนาม จัดฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017

29 มิ.ย. 2560 | 11:07 น.
ได้วิ่งเหมือนได้เที่ยว! ชวนเหล่านักวิ่งร่วมงาน ฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017 ที่สุดแห่งเส้นทางวิ่งเปี่ยมมนต์เสน่ห์เมืองมรดกโลก 17 กันยายนนี้ ณ เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม

INDEX CREATIVE_01 17 กันยายนนี้ ทำตัวให้ว่างไว้ แล้วเตรียมยืดเส้นยืดสายให้พร้อม มาวิ่ง และเที่ยวกันที่ฮอยอัน   ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมืองฮอยอันในมุมที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยสองเท้าบนเส้นทางวิ่งที่โดดเด่นผ่านเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกอย่าง “ฮอยอัน” ในงาน “ฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017” (Hoi An International Marathon 2017) งานที่คุณจะได้ทั้งวิ่ง และท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน ณ เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม

INDEX CREATIVE_04
เปิดประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งมาราธอนบนเส้นทางวิ่งที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดในประวัติศาสตร์     “ฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017” โดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท กรีนแฮท จำกัด โลคอลออแกไนซ์เซอร์ชั้นนำของเวียดนาม และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ที่สุดของเทศกาลวิ่งมาราธอนใจกลางเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลกอย่าง “ฮอยอัน” ซึ่งฮอยอันเป็นเมืองที่ไม่ได้มีดีแค่พื้นที่ทางประวัติศาสตร์ แต่ยังมีความสวยงามของธรรมชาติ และวัฒนธรรมที่รอคอยให้ทุกคนมาเยี่ยมชม บอกเลยว่า งานนี้นอกจากเหล่ารันเนอร์จะได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้วยังได้สัมผัสบรรยากาศการท่องเที่ยวอย่างครบรสชาติ จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ทั้งวิ่ง และท่องเที่ยวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเรามีโปรแกรมพร้อมเสิรฟ์สำหรับนักวิ่งทุกสายให้ได้เลือกวิ่งสนุกกัน

INDEX CREATIVE_06 ได้แก่ Fun Run  การวิ่งระยะทางสั้นๆ เพียง 5 กิโลเมตร ที่ไม่ต้องเป็นนักวิ่งสายฮาร์ดก็สามารถมาเข้าร่วมได้ และ Marathon การวิ่งระยะไกล ที่ท้าทายลิมิตของนักวิ่งสายฮาร์ด 10 กิโลเมตร  และ 42 กิโลเมตร โดยเริ่มออกสตาร์ทจาก ซอง ฮวย สแควร์(Song Hoai Square) ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองฮอยอัน วิ่งผ่านถนน หลาก ลองม์ เควิน (Lạc Long Quan) ที่เต็มไปด้วยท้องนาเขียวขจี หาดอั๋งบัง (An Bang Beach) ที่มีทรายขาว สะอาดตา สะพานข้ามแม่น้ำคูว์ ดาย (Cua dai) สะพานสูงที่เห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเล และปิดเส้นทางด้วยเมืองโบราณฮอยอัน ชื่นชมความเก่าแก่ของสถาปัตยกรรม โบราณสถาน และมรดกวัฒนธรรมมากมาย อันมีตึกสีเหลืองสไตล์โคโลเนียลเป็นฉากหลัง นอกจากนี้เหล่ารันเนอร์ทุกคนจะได้รับเสื้อกล้าม และกระเป๋ารุ่น Limited Edition แถมยังมีกิมมิคน่ารักๆ เป็นหมวกงอบที่เรียกว่า  “-Nón Lá-” ซึ่งเป็นหมวกประจำชาติของเวียดนามอีกด้วย

“ไม่ว่านี่จะเป็นการวิ่งครั้งแรกหรือครั้งที่เท่าไหร่ของคุณ แต่ ฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017 จะเป็นการวิ่งมาราธอนที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตคุณแน่นอน”

ผู้ที่สนใจสมัครร่วมงาน “ฮอยอัน อินเตอร์เนชั่นแนล มาราธอน 2017” (Hoi An International Marathon 2017)  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.fabmotion.co.th บัตรมีราคา 900 1,200 และ 2,500 บาท แล้วฮอยอันจะอบอวลไปด้วยความสนุก 17 กันยายนนี้