วีซ่าไทยแลนด์แกรนด์เซลล์ส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่าน QR Code

27 มิ.ย. 2560 | 22:11 น.
ผู้สื่อข่าวรายงาน นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย ร่วมเปิดโครงการ “วีซ่า ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2017 (Visa Thailand Grand Sale 2017)” มหกรรมช้อปปิ้งประจำปี

ในปีนี้ ทุกคนจะได้เข้าถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆของ “วีซ่า ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์” ผ่านมือถือเป็นครั้งแรก โดยผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถลงทะเบียนที่จุดสแกน QR Code กว่า 7,000 จุดที่มีอยู่ในร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ซึ่งเมื่อผู้ถือบัตรต้องการใช้โปรโมชั่น เพียงแค่แสดงโค้ด หรือ ภาพโปรโมชั่นจากหน้าจอที่ถูกบันทึกไว้ให้แก่ร้านค้าอย่างง่ายดาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandgrandsale.co

ผู้ถือบัตรวีซ่าที่ออกโดยธนาคารในต่างประเทศที่ลงทะเบียนเมื่อเดินทางถึงประเทศไทย ณ สนามบิน จะได้รับชุดของขวัญต้อนรับ ประกอบด้วย ซิมการ์ดพร้อมไวไฟ เครดิตการเดินทางด้วย Grab มูลค่า 100 บาท และเครื่องดื่มฟรีจากร้านคอฟฟี่เวิลด์

ร้านค้าชั้นนำมากกว่า 50 ร้านในกรุงเทพมหานคร พัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต ได้เข้าร่วมโครงการ วีซ่า ไทยแลนด์
แกรนด์ เซลล์ ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2560 โดยในกรุงเทพมหานคร โครงการ วีซ่า ไทยแลนด์
แกรนด์ เซลล์ ได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำสามโซนหลักๆ ด้วยกัน และหลากหลายร้านอาหาร ในย่านตัวเมืองตั้งแต่ จากสถานีรถไฟฟ้าสยามถึงสถานีอโศก แถบริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ ริเวอร์ซิตี้ และเอเชียทีค รวมไปถึงแถบถนนวงแหวนรอบนอกที่บางนา และรามอินทรา

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ยังครอบคลุมไปถึงเว็บไซด์ช้อปปิ้งยอดนิยมอย่าง ลาซาด้า ประเทศไทย และ เซโฟร่า

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “กว่า 20 ปีที่โครงการดีๆ จากวีซ่าได้ช่วยต้อนรับนักท่องเที่ยวกว่าล้านคนที่เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย โดยได้มีการปรับโฉมอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงไป ในปีนี้โครงการได้เปลี่ยนชื่อจาก “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ (Amazing Thailand Grand Sale)” เป็น “วีซ่า ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ (Visa Thailand Grand Sale)” โดยยังคงร่วมเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในโครงการ ไทยแลนด์ ช้อปปิ้ง แอนด์ ไดนิ่ง พาราไดซ์ (Thailand Shopping and Dining Paradise)”

ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าครบทุก 1,000 บาท ในช่วงระยะเวลาของโครงการนี้ ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมชิงรางวัลรางวัลใหญ่ ซึ่งมีทั้งสิ้นสิบรางวัล โดยทุกรางวัลจะได้รับตั๋วเครื่องบินไป - กลับสองที่นั่งและที่พักสูงสุดถึงเจ็ดคืนในจุดหมายปลายทางที่เข้าร่วมโครงการ จากสิบรางวัลใหญ่จะแบ่งเป็นห้ารางวัลสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ถือบัตรวีซ่า และอีกห้ารางวัลสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆของวีซ่า สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.visa.co.th