สสว.จัดใหญ่ Smart SME Expo 2017 ชูออนไลน์ทีมกูรูให้คำปรึกษาฟรี

27 มิ.ย. 2560 | 14:02 น.
สสว. ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย จัดงานใหญ่ “Smart SME Expo 2017” ดึง “เอสเอ็มอี-สตาร์ทอัพ” ชู “SME Go Online By สสว. & ETDA ” ร่วมพัฒนาธุรกิจให้ตรงใจผู้บริโภค พร้อมจัดทีมกูรูคอยให้คำปรึกษาฟรีตลอดทั้งงาน

 

รายงานข่าวจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เผยว่าได้ ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้จัดงาน “Smart sme expo 2017” ภายใต้แนวคิด “Total SMEs Solutions” ตอบโจทย์ความต้องการของ SME ตามวงจรธุรกิจใน 5 โซลูชั่น ได้แก่ 1. ตั้งต้นธุรกิจ 2. ขยายตลาด 3. สร้างแบรนด์ 4. พัฒนาสินค้า และ 5.ที่ปรึกษา บนพาวิลเลี่ยนของ สสว. ขนาดใหญ่ 180 ตารางเมตร ที่เอสเอ็มอีเกษตร สตาร์ทอัพ จะนำสินค้ามาโชว์ พร้อมเปิดมุมมองที่เป็นจุดพลิกผันในโลกปัจจุบัน

สำหรับงาน “Smart SME Expo 2017” เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าโครงการ “SME Go Online By สสว. & ETDA ” พิเศษเฉพาะในงาน กูรูด้านการขายสินค้าออนไลน์จะเผยเทคนิคง่าย ๆ ถ่ายภาพสินค้าอย่างไรให้สินค้าขายได้ พร้อมบริการถ่ายภาพสินค้าให้ผู้ประกอบการฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย (จำกัดท่านละ 3 รายการ) ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน. – 2 กรกฎาคม ณ ฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี