ศุภาลัยจับมือการบินไทยแจกโปรโมชั่นหรู“ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน”

26 มิ.ย. 2560 | 11:46 น.
ศุภาลัยขนบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่กว่า 80 โครงการทั่วประเทศ จับมือการบินไทยแจกโปรโมชั่นหรู“ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน” หวังกระตุ้นการตัดสินใจซื้อช่วงครึ่งปีหลัง
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ภาพรวมในไตรมาส 3 ของปีนี้ที่จะเห็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เร่งทำโปรโมชั่นพิเศษ   เพื่อส่งเสริมการตลาดและการขายออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงครึ่งปีหลัง  ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างหลากหลายรูปแบบ และล่าสุดร่วมมือกับนายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำการเป็นพันธมิตรธุรกิจ จัดโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “ได้บ้าน ได้บิน ฟินไกล ทั่วเจแปน”

supalai1

อภิสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่จองบ้านหรือคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วไทยกว่า 80 โครงการของศุภาลัย รับสิทธิ์ได้บินคู่ บินฟรี ไม่ต้องลุ้น สูงสุด 4 ที่นั่ง โดยบินตรงกับสายการบินไทย ทั่วญี่ปุ่น เพิ่มความเป็นอิสระทุกการเดินทาง เนื่องจากสามารถเลือกเมืองได้ เลือกเวลาเดินทางเองได้ และรับเพิ่มส่วนลด ณ วันโอน มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท เพื่อนำไปเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังฟรี ค่าโอนกรรมสิทธิ์ และค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก โปรโมชั่นสุดฟินเช่นนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2560 เท่านั้น (ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด) สำหรับลูกค้าท่านใดที่จองก่อน เที่ยวก่อน สามารถเดินทางได้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 และ www.supalai.com