ยามาฮ่าปลุกกระแสคิวบิกซ์

25 มิ.ย. 2560 | 23:17 น.
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ยึดพื้นที่ลาน ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่าสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อ จัดงานกิจกรรมประกวดรถแต่ง“YAMAHA CUSTOM-MADE BATTLE 2017”

[caption id="attachment_168589" align="aligncenter" width="503"] ยามาฮ่าปลุกกระแสคิวบิกซ์ ยามาฮ่าปลุกกระแสคิวบิกซ์[/caption]

สำหรับงานดังกล่าวมีการเปิดโอกาสให้สำนักแต่งค่ายต่างๆ นำยามาฮ่า คิวบิกซ์ (QBIX) รถจักรยานยนต์เจเนอเรชันใหม่ สไตล์ดิจิตอลเมติก มาอวดโฉมและแข่งขันกันกว่า 40 คัน ภายใต้แนวคิด “Young Active” และ “Innovative” เพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 แสนบาท และผู้ชนะในรุ่น Young Active ได้แก่ นายสุพรชัย แสงอรุณ จากร้าน รวมเจริญอะไหล่ และผู้ชนะในรุ่น Innovative ได้แก่ นายสมบูรณ์ เลิศสาครประเสริฐ จากร้าน ส.รวมเจริญยนต์ ซึ่งรางวัลที่ได้รับมีทั้งเงินสด และแพ็กเกจทัวร์ พร้อมทั้งถ้วยรางวัล

“งานประกวดรถแต่งครั้งนี้เป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับวงการการแต่งรถจักรยานยนต์ของเมืองไทยเพราะทุกคนสามารถแชร์ไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งกิจกรรมนี้ยังสามารถต่อยอดแนวความคิด และเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งรถจักรยานยนต์ให้แก่ลูกค้าทั่วไปนำไปแต่งรถในสไตล์ของตัวเองได้ด้วย อีกทั้งยังเป็นการตอกยํ้าความเป็นผู้นำรถออโตเมติกของยามาฮ่าที่มีความแข็งแกร่ง และยังได้รับกระแสความนิยมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย” นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวและว่า

[caption id="attachment_168588" align="aligncenter" width="503"] ยามาฮ่าปลุกกระแสคิวบิกซ์ ยามาฮ่าปลุกกระแสคิวบิกซ์[/caption]

สำหรับยามาฮ่า “คิวบิกซ์” เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกเจเนอเรอชันใหม่ล่าสุด สไตล์ Digital Automatic ที่โดดเด่นรอบคัน ด้วยเรือนไมล์ดิจิตอลดีไซน์สไตล์ Gadget สุดลํ้าแบบ Full LCD , เชื่อมต่อทุกเวลาด้วยช่องต่อ MobileCharger Socket แบบรถยนต์,ไฟหน้า –ท้ายดีไซน์ Full LED , เทคโนโลยีเครื่องยนต์ BLUE CORE , ขับขี่สนุกประหยัดนํ้ามัน มาพร้อมระบบ Stop & Start System (SSS) ลดอัตราการสิ้นเปลืองนํ้ามันได้อย่างเหนือชั้นด้วยการหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติภายใน 5 วินาที และระบบ Smart Key System ที่ควบคุมการใช้งานได้ทั้งคัน ใน “คิวบิกซ์” ABS โดยราคาเริ่มต้นที่ 53,500 -59,900 บาท

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,273 วันที่ 25 - 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560