ณุศาศิริอัดงบก้อนโต ลุยตลาดสุขภาพจีน

25 มิ.ย. 2560 | 10:17 น.
ณุศาศิริ ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ รุกธุรกิจดูแลสุขภาพในจีน พร้อมกางแผนครึ่งหลังปี 60 เน้นตลาดพรีเมียม เผยหมัดเด็ดจับกลุ่มนักลงทุนและรักสุขภาพ “3 Super Offers- การันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5%”

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนรุกตลาดประเทศจีน โดยนำธุรกิจดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ Panacee Wellness ไปเปิดให้บริการ จับกลุ่มลูกค้าชาวจีนระดับ B+ ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ตลาดดูแลสุขภาพในประเทศจีนมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันก็มีชาวจีนจำนวนมากเข้ามาใช้บริการดูแลสุขภาพในประเทศไทย

[caption id="attachment_169247" align="aligncenter" width="503"] นายวิษณุ เทพเจริญ นายวิษณุ เทพเจริญ[/caption]

“บริษัทเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดในจุดนี้ จึงไปเปิดให้บริการประกอบกับได้พันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่และยังได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่น อาทิ การลงทุนในอาคารสถานที่ ทั้งนี้กำหนดเปิดสาขาแรกที่เป่ยไต้เหอ เมืองฉินหวงเตา มณฑลเหอเป่ย เป็นสาขาแรกภายในต้นปี 2561 โดยใช้งบลงทุนกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คาดว่าจะคืนทุนภายใน 3 - 5 ปี และมีแผนในการเปิดให้บริการที่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เป็นสาขาต่อไป โดยมีเป้าหมายเปิดให้ครบ 10 สาขาที่เมืองสำคัญของจีนภายใน 5 ปีนับจากนี้” นายวิษณุ กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปี 2560 บริษัทเตรียมเปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรีอย่างโครงการ ณุศา มายโอโซน เขาใหญ่ โซน G และโซน B C D พร้อมสนามบินส่วนตัวและโรงจอดเครื่องบินภายในบ้าน และโครงการ เลค โคโม่ บ้านหรูริมทะเลสาบกว่า 30 ไร่ ในโครงการณุศาศิริ ซิตี้ พระราม 2 ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2560 รวมทั้งรุกจังหวัดท่องเที่ยวด้วยโครงการ ณุศา รายา ภูเก็ต ที่จะมาพร้อมกับคอนโด เรสซิเดนซ์ และศูนย์ดูแลสุขภาพระดับไฮเอนด์ พานาซี เพื่อรองรับการเติบโตของการท่องเที่ยวในปลายปี

[caption id="attachment_169248" align="aligncenter" width="503"] นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)[/caption]

ด้าน นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและขาย กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์ด้านการตลาดที่จะนํามาใช้ในช่วงครึ่งปีหลังว่า เตรียมจัดรายการส่งเสริมการตลาดภายใต้ชื่อ “3 Super Offers กับ การการันตีผลตอบแทนสูงสุด 9.5%” ในโครงการ “The Greatest Wealth is Health” หวังจับกลุ่มนักลงทุนและคนรักสุขภาพ ซึ่งประกอบด้วย Guarantee Yield 5 - 6.5% บวกแพ็กเกจดูแลสุขภาพจากพานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์อีก 3% พร้อมประกันชีวิตและสุขภาพ จากบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มูลค่าสูงสุดถึง 10 ล้านบาท นาน 6 ปี

โดยมีโครงการที่เข้าร่วมเบื้องต้น ได้แก่ โครงการ ณุศา ศรีราชา โครงการเมอเวนพิค เรสซิเดนท์ เอกมัย กรุงเทพฯ และโครงการ คอลมาร์ คอนโด เขาใหญ่ บาย มาย โอโซน ตลอดจนการใช้กลยุทธ์การนำเสนอราคาที่ดีที่สุด สำหรับโครงการ ณุศา สเตท ทาวเวอร์ รวมทั้งการเปิดตัว NUSA One Application สำหรับอัพเดตความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์ต่างๆให้กับกลุ่มลูกค้านักลงทุนของณุศาศิริอีกด้วย

ทั้งนี้ บริษัทยังมีแผนรุกตลาดดูแลสุขภาพระดับพรีเมียมเพิ่ม ด้วยการเปิดให้บริการ Parc Health Family Center ที่โครงการ Parc Exo บนถนนเกษตรฯ-นวมินทร์ ภายในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นศูนย์ดูแลป้องกันฟื้นฟูสุขภาพให้กับกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุและกลุ่มเด็กเล็ก รวมทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาซื้อแพ็กเกจดูแลสุขภาพทั้งชาวญี่ปุ่นและจีน

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,273 วันที่ 25 - 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560