รีเฟรช ไทม์ @ดุสิตธานี กระบี่

25 มิ.ย. 2560 | 01:00 น.
MP26-3273-2 หากคุณกำลังรู้สึกเคร่งเครียดกับการทำงานหนักมานาน ถึงเวลาสร้างสมดุลให้ชีวิตเสียที การได้ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ริมทะเล เก็บเกี่ยวเติมเต็มความสุข ท่ามกลางทัศนียภาพความสวยงามของท้องทะเลกระบี่ ดินแดน “มรกตแห่งท้องทะเลอันดามัน” น่าจะโดนใจคนชอบ ซัน ซี แซนด์ สุดๆ แล้วจะพักไหนดีล่ะ

[caption id="attachment_168614" align="aligncenter" width="503"] รีเฟรช ไทม์ @ดุสิตธานี กระบี่ รีเฟรช ไทม์ @ดุสิตธานี กระบี่[/caption]

Travel Inspection แนะนำว่าถ้าคุณมองหาโรงแรมระดับ 5 ดาว ต้องไม่พลาดกับการไปเช็กอินที่ “ดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท” รีสอร์ตขนาด 240 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยกลมกลืนกับธรรมชาติ ซึ่งตั้งอยู่ในโลเกชันแถว “หาดคลองม่วง” พื้นที่ซึ่งขึ้นชื่อว่า มีหาดทรายขาวนวล ธรรมชาติป่าโกงกาง แหล่งอนุรักษ์ปูก้ามดาบ และเกาะแก่ง น้อยใหญ่ที่อยู่รายล้อม

MP26-3273-3 บรรยากาศของ ดุสิตธานี กระบี่ ต้องยกนิ้วให้กับแลนด์สเคป ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเนเชอรัลเหมาะสมกับฟีลลิ่งความเป็นรีสอร์ตอย่างแท้จริง เนื่องจากไม่เพียงจะตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว ทอดยาวถึง 1.8 กิโลเมตร ขนานกับทิวต้นสนที่เรียงรายอยู่หน้าชายหาดอันกว้างขวางเท่านั้น แต่ที่นี่ยังให้ความรู้สึกสดชื่น จากต้นไม้นานาชนิด ผืนหญ้าเขียวขจี บ่อปลา บึงบัว พื้นที่สีเขียวอันกว้างขวาง ล้อมรอบอาคารโรงแรมแบบโลว์ไรส์ และมีทางเดินไม้ทอดยาวให้คุณได้เดินเล่น ฟังเสียงนกร้อง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายไปกับธรรมชาติบำบัด มาพักที่นี่สำหรับTravel Inspection เพียงแค่ได้นั่งชิลริมหาด ชมวิวทะเล 180 องศา ฟังเสียงคลื่น ก็สุขใจแล้ว เพราะทะเลในแต่ละช่วงเวลา ให้สัมผัสที่แตกต่างกัน ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตก บอกได้เลยว่าโรแมนติกสุดๆ แต่ถ้าคุณชอบทำกิจกรรมภายในรีสอร์ตมีบริการฟรี อย่าง การสอนมวยไทยขั้นพื้นฐาน แอโรบิกในนํ้า สอนเทนนิส รวมไปถึงการพายเรือแคนู หรือคายัค บริเวณหน้าหาด

MP26-3273-5 แล้วถ้ามีเจ้าตัวน้อยมาด้วย ก็แทบหมดห่วง เพราะคิดส์คลับของที่นี่ จุดขายไม่ได้อยู่ที่ของเล่นในคิดส์ คลับ แต่อยู่ที่การครีเอต กิจกรรมมากมายสำหรับเด็กให้ได้เล่นสนุกอยู่ในจุดต่างๆ ภายในรีสอร์ตกันเกือบจะทั้งวันกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปล่อยเด็กทิ้งไว้กับพนักงาน แล้วผู้ใหญ่อย่างเราๆ จะไปว่ายนํ้า นั่งดริงก์ที่พูลบาร์ หรือทำทรีตเมนต์ในสปา ได้อย่างสบายใจ

MP26-3273-4 ในส่วนของเอาต์เลต ไดนิ่ง ภายในโรงแรม แน่นอนว่ามีห้องอาหารหลากหลายสมกับความเป็นโรงแรม 5 ดาว ทั้งอาหารสไตล์อิตาเลียน, นานาชาติ, อาหารสไตล์ไทย-อินเดีย หรืออยากหาแหล่งแฮงเอาต์ล่ะก็ ในรีสอร์ตก็มีบริการ “มาลาตี บีช บาร์” ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมดื่มดํ่าวิว อันงดงามของทะเลอันดามันยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า ช่างเป็นภาพที่น่าจดจำ ปิดท้ายคํ่าคืนในวันพักผ่อนดีๆ ชาร์จพลังชีวิตได้อย่างเต็มอิ่ม

MP26-3273-6 MP26-3273-7 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,273 วันที่ 25 - 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560