ไอฟลิกซ์ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ บุกตลาดเอเชียต่อเนื่อง

23 มิ.ย. 2560 | 10:20 น.
ไอฟลิกซ์ (iflix) ) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซี รีส์และหนังออนไลน์สำหรับตลาดเกิดใหม่ ประกาศแต่งตั้งนายเจสัน มอนเทโร ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชีย ของไอฟลิกซ์ กรุ๊ป

ด้วยความประสบการณ์กว่า 18 ปี และความสำเร็จที่โดดเด่นในธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง นายมอนแทโรเชี่ยวชาญในการทำงานที่หลากหลายและนำพาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงเป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การตลาดของอินโดแซทออรีดู (Indosat Ooredoo) ในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจให้มีรายได้ และส่วนแบ่งในตลาดอย่างโดดเด่น รวมถึงเขาเคยร่วมทีมก่อตั้งของโวดาโฟน กาตาร์ (Vodafone Qatar) ในด้านการตลาดและการขายอาวุโสในตะวันออกกลาง มานานกว่า 6 ปี ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้บริษัทเติบโตและประสบความสำเร็จอย่างมากเพียงระยะเวลาสั้น ๆ

Jason Monteiro นายเดวิด โกลด์สตีน ผู้บริหารกลุ่มบริษัทไอฟลิกซ์ (IFLIX) ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้เจสันม าร่วมทีมบริหารของไอฟลิกซ์ ด้วยความเชี่ยวชาญทางธุรกิจและก ารตลาดอันโดดเด่น รวมถึงประสบการณ์ที่หลากหลายและ ผลงานที่ประสบความสำเร็จของเขา จะช่วยเสริมศักยภาพให้ iflix ทั้งในแง่ธุรกิจและสร้างแบรนด์ใ ห้เป็นรู้จักทั่วเอเชีย”

นายเจสัน มอนเทโร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ใน 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ไอฟลิกซ์เติบโตอย่างต่อเนื่อง และไม่เพียงเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย แต่ยังเป็นผู้นำด้านการบริการลู กค้า นวัตกรรม และวัฒนธรรม  โดยผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมที่เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพของไอฟลิกซ์ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ  วางกลยุทธ์การตลาดให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น พร้อมสานต่อความมุ่งมั่นในการส่งมอบความบันเทิงสู่ผู้บริโภคพันล้านรายในตลาดเกิดใหม่”

iflix key visuals 2 โดยตั้งแต่เปิดให้บริการ ไอฟลิกซ์มีสมาชิกมากกว่า 5 พันล้าน และรับชมคอนเทนท์ไปแล้วกว่า 5 พันล้านนาที ในปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยไอฟลิกซ์ เป็นคลังรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้ ทุกที่ ทุกเวลา