WHAT HAPPENED TO MONDAY?

22 มิ.ย. 2560 | 14:52 น.
กำลังเป็นที่ฮือฮาแรงปากต่อปากกับโปรเจคต์แอคชั่น-ไซไฟพล็อตเรื่องเหนือชั้น ที่จะทำให้ทุกคนต้องทึ่งกับภาพยนตร์เรื่อง WHAT HAPPENED TO MONDAY (วอท แฮปเพน ทู มันเดย์) ผลงานสุดฝีมือการแสดงของนักแสดงสาว นูมิ ราเพซ จากPrometheus (โพรมีธีอุส)ร่วมด้วยสองนักแสดงฝีมือชั้นครู ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เกล็น โคลส และ วิลเล็ม ดาโฟ หลายคนอาจจะสงสัยทำไมพล็อตของหนังเรื่องนี้จึงกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เรื่องราวต่อไปนี้ของ “มันเดย์” จะเป็นคำตอบ

Q27A1997 WHAT HAPPENED TO MONDAY พาเราเดินทางสู่อนาคตอันใกล้ ในเวลาที่โลกต้องเผชิญวิกฤตประชากรล้นโลก รัฐบาลออกออกกฏบุตรหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวซึ่งมีบทลงโทษผู้ฝ่าฝืนอย่างเด็ดขาด แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อครอบครัวหนึ่งกลับมีบุตรสาวเป็นแฝด 7 คน ซึ่งถูกตั้งชื่อตามวันในสัปดาห์ พวกเธอต้องซ่อนตัวไม่ให้โลกรู้ และแต่ละคนจะได้ ออกไปโลกภายนอกตามวันในชื่อของตัวเองเท่านั้น...แต่แล้ววันหนึ่งพี่สาวคนโต มันเดย์ กลับหายตัวไปอย่างลึกลับ!

120x160_WHTM UK-page-001 ชมและแชร์ตัวอย่างภาพยนตร์ และใบปิด WHAT HAPPENED TO MONDAY จะทำให้คุณต้องยิ่งตื่นเต้นกับการเดินทางสู่เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของ มันเดย์ และ พี่น้องฝาแฝดทั้งเจ็ดของเธอ ก่อนรับชมเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์ 31 สิงหาคมนี้

What Happened To Monday? - Official Trailer [ตัวอย่าง ซับไทย]

https://youtu.be/x7tksrDPA78