"รีโว เอสเตท"แตกไลน์ลุยโมเดิร์นโฮมออฟฟิศรับคนรุ่นใหม่

22 มิ.ย. 2560 | 13:27 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

รีโว เอสเตท สบช่องคนรุ่นใหม่หาสำนักงานขนาดเล็ก ขยายไลน์จากคอนโดสู่โฮมออฟฟิศ “Arco (Home.Office.Life)” เน้นสะดวกตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว

 

นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด เผยว่าจากความสำเร็จของโครงการ The Revo ลาดพร้าว 48 โครงการคอนโดโลว์ไลฟ์ สูง 5 ชั้น เดินทางสะดวกใกล้เมืองย่านรัชดาภิเษก สุทธิสาร ในราคาที่คนรุ่นใหม่วัยทำงานสามารถเป็นเจ้าของได้ พัฒนาโดยบริษัท รีโว เอสเตท จำกัด ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากบริษัทใหญ่ ที่ผันตัวเองออกมาพัฒนาโครงการที่พักอาศัยเป็นของตัวเอง โดยโครงการ The Revo ลาดพร้าว48 ถือเป็นโครงการแรกของทางบริษัท ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

arco2

ล่าสุด จากการพิจารณาถึงแนวโน้มการตลาดพบว่าคนรุ่นใหม่มีความต้องการทำธุรกิจด้วยตนเองและต้องการสำนักงานที่สะดวกสบายและทันสมัย จึงได้ต่อยอดมาพัฒนาโครงการโฮมออฟฟิศ “Arco (Home.Office.Life)” โฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุด ในสไตล์ Modern Contemporary ทำเลเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC Crystal Design Center ตั้งอยู่บนถนนโยธินพัฒนา ด้านหลัง Chic Republic ในซอยโยธินพัฒนา 11 จากปากซอยเข้ามาเพียง 300 เมตร โดยจะเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกด้านอย่างลงตัว เพื่อเป้าหมายชีวิตและรองรับ Lifestyle เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย และใช้อาคารให้เกิดประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด

arco3

“แรงบันดาลใจสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ บนโลกเกิดขึ้นได้จากทุกสิ่งรอบตัวเรา อาร์โค่ โฮมออฟฟิศ คือ ความสมดุลระหว่างชีวิต การทำงาน และความผ่อนคลายในระหว่างวัน ในแบบ Modern Luxury โดดเด่น หรูหรา ทันสมัย ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่มีรสนิยม ให้คุณอิสระ ไปกับพื้นที่ส่วนตัวกว้างขวางกับสถาปัตยกรรมที่ถูกออกแบบด้วยรูปทรงที่เรียบง่าย”

รูปแบบเป็นอาคารโฮมออฟฟิศสูง 4 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พัฒนาบนที่ดิน 3 ไร่กว่า จำนวน 25 หน่วย ถนนเมนกว้าง 11 - 14 เมตร ตัวอาคารพัฒนาบนที่ดิน 24 - 42 ตร.ว. มีให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ A หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. แบบ B หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. และแบบ C หน้ากว้าง 8.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 395 ตร.ม. ตัวอาคารจัดแบ่ง Function จอดรถได้ 4 - 6 คัน ชั้น 1-3 เป็น Office มีห้องน้ำ 3 ห้อง ชั้น 2 มี Breaking Area ส่วนชั้น 4 เป็นพื้นที่พักอาศัยมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัวราคาเริ่มต้นที่ 16.5 ล้านบาท และโครงการยังได้เตรียมพื้นที่จอดรถส่วนกลางประมาณ 16 คัน ระบบรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ รปภ. และกล้อง CCTV ควบคุมการเข้า-ออก ด้วยระบบ Smart Card มีการบันทึกการเข้า - ออกของผู้ที่ผ่านเข้าสู่โครงการ

arco4

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ที่ www.arcohomeoffice.com พิเศษสุด *จองภายในเดือนนี้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมระบบบ้านอัจฉริยะ Perfect Smart Home ที่ตอบสนองความต้องการในการทำงานและพักอาศัยของลูกค้าทุกยูนิต