BOA พัฒนาโซลูชันเพื่อความปลอดภัยด้วย CCTV

21 มิ.ย. 2560 | 12:37 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

บริษัท กรุงเทพ โอเอ คอมส์ จำกัด (BOA) จัดงาน “BOA Solutions Day 2017” นำระบบ ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ ทางด้านปลอดภัยหรือ Smart Device นำมาบูรณาการร่วมกันเพื่อให้ทำงานได้อย่างประสิทธิภาพ  โดยให้ความสำคัญกับเรื่อง Big Data ด้วยการนำระบบกล้อง CCTV มาใช้อ่านป้ายทะเบียนรถ เข้า-ออก จากอาคาร โดยสามารถนับจำนวนรถ ตรวจสอบสิ่งผิดปกติของรถที่เข้ามาภายในอาคาร  อีกทั้งยังมีการนำเสนอเทคโนโลยี HEATWAVE ที่ใช้ในการตรวจสอบพฤติกรรมของลูกค้าในห้างสรรพสินค้า เพื่อเก็บข้อมูลความสนใจในประเภทสินค้า เวลาที่ใช้ในการเลือกซื้อสนิค้า และนำไปวิเคราะห์เพื่อจัดโปรโมชันหรือทำการตลาดให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า IMG_4438

การเชื่อมต่อระบบกล้อง CCTV กับเครื่องคิดเงิน POS เพื่อควบคุมพฤติกรรมการทำงานของพนักงานโดยสามารถตรวจสอบความผิดปกติหรือความไม่โปร่งใสในการทำงาน สำหรับร้านค้าปลีก หรือ ร้านอาหาร ที่มีสาขาจำนวนมาก โดยระบบจะทำการตรวจสอบยอดขายและบันทึกภาพของใบเสร็จรับเงินที่ออกมาทุกๆ รายการที่มีการซื้อขาย