“สเนลไวท์” รุกดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง จัดประกวดคลิปหนังโฆษณา

21 มิ.ย. 2560 | 05:07 น.
13

(เบื้องหลังคลิปโฆษณา SNAILWHITE อาบให้สวยกว่าใหม่)

“ดู เดย์ ดรีม” รุกตลาดครีมอาบน้ำ ชูกลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง จัดประกาวดคลิปหนังโฆษณา หวังขยายฐานลูกค้าใหม่

นางสาวเสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตสินค้า “นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์” เปิดเผยว่า เพื่อสร้างการรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ และขยายฐานการตลาดและกลุ่มลูกค้าใหม่ ซึ่งปัจจุบันให้ความสนใจในโลกดิจิตอลมากขึ้น ทำให้บริษัทมุ่งเน้นการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปีได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะพฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปสู่สื่อออนไลน์ หรือสื่อดิจิตัลมากขึ้น ดังนั้นบริษัทจึงผลักดันกลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ

[caption id="attachment_166572" align="aligncenter" width="359"] นางสาวเสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ นางสาวเสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์[/caption]

 

“แผนการตลาดในครึ่งปีหลัง จะเน้นขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และรุกตลาดออนไลน์ต่างๆ ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ด้วยกลยุทธ์การขายและกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เดิมที่มีอยู่และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง   เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า และสร้างแบรนด์ผ่านการตอกย้ำเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อรักษาความสามารถในการทำกำไรให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด”

[caption id="attachment_166567" align="aligncenter" width="503"] OLYMPUS DIGITAL CAMERA (เบื้องหลังคลิปโฆษณา SNAILWHITE อาบให้สวยกว่าใหม่)[/caption]

ล่าสุดได้จัดแคมเปญ “NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH #อาบให้สวยกว่าใหม่” โดยเปิดให้ผู้สนใจทั่วไปร่วมกันสร้างสรรค์ คลิปหนังโฆษณาครีมอาบน้ำ SNAILWHITE ในแบบของตัวเอง ภายใต้เงื่อนไข การใช้ผลิตภัณฑ์ NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH ภายในคลิป โดยจะต้องสร้างสรรค์ท่าตบผิวสไตล์ SNAILWHITE ในแบบของตัวเอง ร่วมกับเพลงที่กำหนดไว้ให้ พร้อมพูดคำว่า NAMU LIFE SNAILWHITE CRÈME BODY WASH หนึ่งเดียว…ทั้งอาบและช่วยบำรุงอัพโหลดคลิปลงบน Facebook, YouTube หรือ Instagram ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #namulife #snailwhitecremebodywash #อาบให้สวยกว่าใหม่ และติดแท็ก SNAILWHITE โดย ผู้ชนะ 5 ท่าน จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ถูกคัดเลือก 3 ท่านสุดท้าย จะได้ร่วมประชันลีลากับพรีเซนเตอร์สาว “ใหม่-ดาวิกา” เพื่อชิงรางวัลเงินสดเพิ่มอีก 100,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถส่งชิ้นงานเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

12