“แมนดี้ มัวร์” “แคลร์ โฮลท์” ระทึก!!47 ดิ่งลึกเฉียดนรก

21 มิ.ย. 2560 | 04:05 น.
ภาพยนตร์สุดระทึกดำดิ่งใต้มหาสมุ ทรที่เต็มไปด้วยคมเขี้ยวมฤตยู แห่งท้องทะเลเรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” ผลงานการกำกับของ  โยฮันเนส โรเบิร์ตส์  ผู้สร้างตำนานภาพยนตร์แนวสยองข วัญมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ The Other Side Of The Door (ดิ อาเธอร์ไซด์ ออฟ เดอะ ดอร์) และ Storage (สตอเรจ) ครั้งนี้เขามาพร้อมนักแสดงมากฝี มืออย่าง แมนดี้ มัวร์(Mandy Moore) ร่วมด้วย แคลร์ โฮลท์(Claire Holt) ที่จะพาคุณดำดิ่งระทึกกว่าใครใด !!

47metersdown_24 “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)” ภาพยนตร์แห่งความท้าทายของสองพี่น้อง “ลิซ่า” (แมนดี้ มัวร์) และ “เคท” (แคลร์ โฮลท์) ที่ตัดสินใจพักร้อนด้วยการเข้าก รงดำน้ำเพื่อดูเหล่าสัตว์ใต้ทะเ ลอย่างใกล้ชิด แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็บังเกิด เมื่อสายสลิงที่ควรจะแข็งแรงกลับขาดลง ทำให้สองพี่น้องต้องร่วมดิ่งสู่ ใต้น้ำลึกกว่า 47 เมตร ที่สำคัญพวกเธอร่วงลงท่ามกลางฝูงมฤตยูเขี้ยวคม “ฉลามขาว” ทั้งลิซ่าและเคท จะสามารถเอาชีวิตให้รอดจากเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้ แต่กว่าจะได้ภาพความท้าทายแบบนี้นักแสดงสาวทั้งสองเผยว่า

47metersdown_13 “ตอนที่เราเข้าฉากในหนังเรื่อง นี้ ประมาณ 95% เราต้องอยู่ใต้น้ำตลอดเวลา ซึ่งเราถ่ายกันประมาณ 7 สัปดาห์ที่ต้องแสดงอยู่ในนั้น มันเป็นประสบการณ์ที่ค่อนข้างท้าทายมาก เพราะฉันไม่เคยได้รับบทหนังแนวนี้ เลย เพราะเรื่องนี้ฉันต้องเรียนดำน้ำ มันทำให้ฉันอยากออกไปลองดำน้ำกับฉลามจริงๆ สักครั้ง ฉันคิดว่าหนังเรื่องนี้มันมีคอน เซปต์ที่น่าสนใจมาก ฉันว่ามันแตกต่างกับหนังเรื่องอื่น ๆ นะ ฉันเชื่อว่าไม่เคยมีใครเคยถ่ายทำ หนังแบบนี้มาก่อน แล้วก็เป็นหนังที่คาดเดาไม่ได้จริงๆ”  แมนดี้ มัวร์ กล่าว

47-Meters-Down-New-International-Poster (1) แคลร์ โฮลท์ กล่าวเสริมว่า “ฉันรู้สึกกลัวการอยู่ใต้น้ำมาก มันทั้งเหนื่อยและมีอะไรท้าทายเ ราตลอดเวลา แต่ฉันคิดว่าทั้งฉันและแมนดี้ รู้สึกได้ถึงความสำเร็จของหนังห ลังจากถ่ายทำกันเสร็จแล้ว ทั้งเราและทีมงานทุกคนต่างเหน็ด เหนื่อย แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่ ามาก ฉันมั่นใจว่าเมื่อมันได้กลายมาเ ป็นภาพยนตร์แบบสมบูรณ์แล้ว มันจะต้องเป็นภาพยนตร์ที่วิเศษสุ ดๆ”

โมโนฟิล์ม พาคุณไปเผชิญหน้ากับความกลัวที่ ทำใจระทึกตลอดเวลาจนขากระตุก ใน “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)”  13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์