ไทยแอร์เอเชียผนึกททท.จัดโปรบินคุ้มลด 50% กระตุ้นกรีนซีซัน

21 มิ.ย. 2560 | 04:35 น.
ไทยแอร์เอเชีย จับมือททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการจับจ่ายภายใต้โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 หวังดึงนักท่องเที่ยว 3 ประเทศเป้าหมาย เวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ เที่ยวไทยช่วง กรีน ซีซัน  ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการช็อปปิงและอาหารไทย โดยได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการเดินทางกับแอร์เอเชีย  พร้อมจัดกิจกรรมแข่งขันช็อปปิงภายใต้ชื่อ “The Top Shopper” นำเสนอแหล่งช็อปปิงที่หลากหลายและเมนูต้องห้ามพลาดของไทย

19359087_1737731562908217_1313245115_o

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “โครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 จัดขึ้นโดยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ     ที่เดินทางมาท่องเที่ยวซื้อสินค้าและบริการในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว (Green Season) ของประเทศไทย พร้อมสร้างการรับรู้ให้ประเทศไทยเป็นแหล่งซื้อสินค้าที่สะดวก มีคุณภาพและหลากหลายแห่งหนึ่งในภูมิภาคและมีครบทั้ง “กิน ช็อป เที่ยว” ซึ่งพันธมิตรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวต่างพร้อมใจกันมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย เป็นการตอกย้ำว่าประเทศไทยยังคงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะจากประเทศในแถบเอเชียที่มีกำลังซื้อสูงและนิยมการท่องเที่ยวและซื้อสินค้าไทย
โครงการดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายที่จะส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม(Preferred Destination) ติดอันดับประเทศที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุด 1 ใน 7 ของโลก กิจกรรมดังกล่าว ททท.ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรเป็นอย่างดี  โดย ททท. กับ แอร์เอเชียได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมแข่งขันชอปปิง ภายใต้ชื่อ The Top Shopper ในวันนี้อีกด้วย

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียรู้สึกตื่นเต้นและขอบคุณที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเลือกสายการบินไทยแอร์เอเชียเป็นพันธมิตรที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยว แหล่งรับประทานอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งของเมืองไทย ให้เป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้นในตลาดต่างประเทศ

“สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้กับนักท่องเที่ยวจากทั้ง 3 ประเทศเป้าหมาย ได้แก่ บัตรโดยสารราคาพิเศษเพื่อเดินทางสู่ประเทศไทย อีกทั้งเรายังได้ร่วมมือกับพันธมิตร อีกมากมายทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารต่าง ๆ ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นพันธมิตร โดยบอร์ดดิ้งพาสของแอร์เอเชียสามารถนำไปใช้เพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษมากมาย เราหวังว่าโปรโมชั่นราคาพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้เดินทางประหยัดค่าใช้จ่ายและสนุกกับการสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิงมากขึ้น” นายสันติสุข กล่าว

19243882_1737731516241555_1317889410_o

 

สำหรับกิจกรรม Top Shopper นั้น ผู้เข้าร่วมแข่งขันซึ่งเป็นบล็อกเกอร์ชื่อดังจากประเทศเวียดนาม ฮ่องกง และสิงคโปร์ จะได้รับภารกิจทั้งหมด 6 ข้อ ซึ่งจะได้สัมผัสกับแหล่งช้อปปิงที่หลากหลายของประเทศไทยตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งค้าปลีกค้าส่ง ไปจนถึงตลาดที่มีสีสันและมีเอกลักษณ์ โดยภารกิจประกอบด้วย เดินทางไป Siam Paragon เพื่อเลือกซื้อเครื่องดื่มและขนมในโซน Gourmet market และไป Central Embassy เพื่อรับประทานอาหารไทย โซน Eat Thai  Siam Center เลือกซื้อชุดสำหรับร่วมงานปาร์ตี้ จากสินค้า Thai Designer  EmQuartier เพื่อซื้อเครื่องประดับ (Luxury Brand)  ตลาด อ.ต.ก. เลือกซื้อวัตถุดิบเพื่อทำอาหาร รวมทั้งเดินทางไปสำเพ็ง เพื่อซื้อของที่ระลึกและของตกแต่งสำหรับปาร์ตี้ โดยรางวัลผู้ชนะกิจกรรม Top Shopper ทีมผู้ชนะจะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์บินฟรีกับสายการบินแอร์เอเชียเป็นระยะเวลาทั้งสิ้น 1 ปี

ในโอกาสนี้แอร์เอเชียได้นำเสนอโปรโมชั่นตั๋วบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษ 9 เส้นทาง ได้แก่ โฮจิมินห์- กรุงเทพฯ, ดานัง- กรุงเทพฯ, ฮานอย – กรุงเทพฯ, ฮ่องกง – กรุงเทพฯ, ฮ่องกง – เชียงใหม่, ฮ่องกง- ภูเก็ต, สิงคโปร์- กรุงเทพฯ, สิงคโปร์ – ภูเก็ต และ สิงคโปร์ – กระบี่ ด้วยส่วนลดมากสุดถึง 50 % ซึ่งจะเปิดจำหน่าย บนเว็ปไซต์ www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 19-25มิถุนายน 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน –30 พฤศจิกายน 2560