ห้างอิลลุมรับพระราชทานรางวัลอันทรงเกียรติจากราชินีแห่งเดนมาร์ก

20 มิ.ย. 2560 | 04:55 น.
สมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งเดนมาร์ก พระราชทาน รางวัล “Purveyor to Her Majesty” (เพอวียอร์ ทู เฮอ มาเจสตี้) แก่ ห้างสรรพสินค้าอิลลุม (ILLUM) ของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองความเป็นเลิศจากราชวงศ์ เสมือนตราพระครุฑพ่าห์ของประเทศไทย

PIC 2 นายทศ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นเกียรติสูงสุดของห้างสรรพสินค้าอิลลุมที่ได้รับพระราชทาน รางวัล “Purveyor to Her Majesty” (เพอวียอร์ ทู เฮอ มาเจสตี้) จากสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2  ซึ่งเป็นเครื่องหมาย และ สัญลักษณ์ยืนยันถึงมาตรฐานคุณภาพของห้างที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศ อันเป็นจุดเด่นที่บุคลากรของห้างสรรพสินค้าอิลลุมทุกคนตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า นำมาซึ่งความภูมิใจอย่างยิ่งในฐานะห้างสรรพสินค้าในยุโรปของคนไทยที่มีกลุ่มเซ็นทรัลเป็นเจ้าของ

PIC 3 ทั้งนี้ ห้างสรรพสินค้า “อิลลุม” (ILLUM) ประเทศเดนมาร์ก มีชื่อเสียงอย่างมากในกลุ่มชาวสแกนดิเนเวีย และสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนได้อย่างมหาศาล ครอบคลุมด้วยสินค้าแฟชั่น ความงาม ของตกแต่งบ้าน และงานออกแบบ รวมกว่า 120 แบรนด์  ปัจจุบันห้างสรรพสินค้าอิลลุมมีอายุมากกว่า 120 ปี ถือกำเนิดขึ้นในปีพ.ศ. 2434 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโคเปนเฮเกน มี พื้นที่ราว 2  หมื่นตารางเมตร รองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 6.5 ล้านคนต่อปี โดยกลุ่มเซ็นทรัลได้เข้าซื้อกิจการในปีพ.ศ. 2556 และทำการปรับปรุงห้างสรรพสินค้าในหลายส่วนให้มีความทันสมัย และตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น แต่ยังคงความคลาสสิกของอาคารไว้ให้มากที่สุด อาทิ ปรับปรุงโซนแฟชั่นผู้หญิง, โซนเด็ก, ศูนย์อาหาร และชั้นดาดฟ้าของห้าง เป็นต้น นอกจากนี้ภายในเดือนมิถุนายน ปีพ.ศ. 2560 นี้ ห้างสรรพสินค้าอิลลุมพร้อมจะเปิดให้บริการอีกหนึ่ง โซนใหม่  “อิลลุม บิวตี้ฮอลล์”  ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 1.5 หมื่นตารางเมตร บริเวณ ชั้น G ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านความงามแห่งใหม่ ที่ชายหญิงทั่วโลกทุกคนต้องหลงใหล และอยากมาเยือน