โคโลญ เมสเซ่ จับมือสมาคมเชฟประเทศไทยจัดการแข่งขัน Thailand Ultimate Chef Challenge 2018

19 มิ.ย. 2560 | 03:30 น.
นายมัทธิอัส คุปเปอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัด ร่วมกับ สมาคมเชฟประเทศไทย นำโดยเชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย และเชฟวิลแมน ลีออง ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี จัดพิธีลงนามสัญญาข้อตกลงร่วมกันระหว่างสมาคมเชฟประเทศไทย และบริษัท โคโลญ เมสเซ่ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค จำกัด เพื่อร่วมจัดการแข่งขันสุดยอดเชฟไทยแห่งปี ครั้งที่ 7 หรือ Thailand Ultimate Chef Challenge 2018 (TUCC) ในงาน THAIFEX 2018 เพื่อค้นหาสุดยอดเชฟทั้งในระดับมืออาชีพและระดับเยาวชน

การแข่งขันเวที Thailand Ultimate Chef Challenge (TUCC) ถือเป็นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและเป็นที่ยอมรับว่าเป็นงานการแข่งขันทำอาหารที่เชฟได้แสดงทักษะความรู้ ความสามารถในการปรุงอาหารได้อย่างเต็มที่ภายใต้มาตรฐานระดับโลก โดยมีเชฟทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้ความสนใจสมัครเข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก

เชฟสมศักดิ์ รารองคำ นายกสมาคมเชฟประเทศไทย ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า เราอยากให้การแข่งขันสุดยอดเชฟประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าแข่งขันได้เปิดโลกทัศน์ ฝึกทักษะ และพัฒนาตนเอง ตลอดจนการได้แลกเปลี่ยนไอเดียด้านอาหารจากเพื่อนร่วมอาชีพทั่วโลก โดยงานแข่งขันสุดยอดเชฟไทยในปี 2561 นั้นจะจัดขึ้นภายใน งานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2018 ซึ่งจัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศกระทรวงพาณิชย์ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญ เมสเซ่