5 คาแรคเตอร์ไม่ธรรมดา ของผู้หญิงที่ชื่อ “เทเรซ่า พาล์มเมอร์”

15 มิ.ย. 2560 | 12:59 น.
“เทเรซ่า พาล์มเมอร์” นักแสดงดาวรุ่งสัญชาติออสเตรเลี ยนัยน์ตาสีฟ้า ที่เริ่มเดินทางในสายอาชีพนั กแสดงตั้งแต่ปี 2005 และได้เข้าสู่สายบันเทิง Hollywood ในที่สุด รวมระยะเวลาทั้งหมดแล้วกว่า 10 ปี ซึ่ง เทเรซ่า ได้โชว์ฝีมื อการแสดงที่มีพัฒนาการ จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่ งนักแสดงที่มีฝีมือไม่ธรรมดา และเทเรซ่า มักจะเลือกรับบทบาทใหม่ๆ ไม่จำเจ ซึ่งนอกจากจะเป็นการท้าทายตั วเองแล้ว ยังเป็นการท้าทายผู้ชมให้ไปพิสู จน์ฝีมือเธอที่ก้าวไกลขึ้นจากเดิมเสมอด้วย และแน่นอนว่าเธอไม่เคยทำให้ คอหนังผิดหวังเลยจริงๆ

222_Reel2_v15_2
ผลงาน 5 เรื่องของเทเรซ่า ที่มีพล็อตเรื่องดี และคาแรคเตอร์ไม่ธรรมดา จนส่งให้เธอกลายเป็นนั กแสดงจอเงินที่มีฝีมืออยู่ ในระดับแนวหน้าของ Hollywood มาจนถึงทุกวันนี้ - “Number 6” เท่ห์เว่อร์กับบทเอเลี่ ยนสาวขี่ Big Bike สุดคูลใน I Am Number Four (2011)

- สดใสแบบ “จูลี่” ผู้หญิงคนเดี ยวในโลกที่กุมหัวใจซอมบี้สุดหล่ อใน Warm Bodies (2013)

- ร็อคมาเต็มกับบท “รีเบคก้า” พี่ สาวคนสวยที่ต้องพาน้องชายฝ่ าความหลอนของความมืด ใน Lights Out (2016)

- หวานๆ แบบ “โดโรธี” พยาบาลเจ้าของหั วใจทหารหนุ่มผู้ช่วยคนกว่า 75 ชีวิตในสงครามโดยไม่มีอาวุธแม้ แต่ชิ้นเดียว จากภาพยนตร์ base on True Story อย่าง Hacksaw Ridge (2016)

- และเตรียมพบกั บเธอในบทบาทของสาวสวย สุขุม สง่า “ซาร่า” ภัณฑรักษ์สาวที่ ตกหลุมรัก ดีแลน (มิเคียล ฮิวส์แมน) นักควบคุ มการจราจรทางอากาศหนุ่มหล่อซิ กแพ็คแน่นตั้งแต่แรกเห็น ในภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก 2:22 #ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

https://youtu.be/AMWTFR_vVzk