“วิภาดา” จับมือเซเว่นอัดโปรโมชั่นปลุกยอดขายสบู่สมุนไพร

14 มิ.ย. 2560 | 12:10 น.
 

วีเอส 09 จับมือร้านเซเว่นอิเลฟเว่นจัดโปรโมชั่นลดราคา “วิภาดา” ปลุกตลาดสบู่สมุนไพร

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นจัดโปรโมชั่นลดราคาขายสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาทุกประเภท ได้แก่ 1.สบู่วิตามินซี และอี  ( VITAMIN C &  ESOAP ) 2.สบู่ผสมสารสกัดจากมังคุดและน้ำผึ้ง (MANGOSTEEN  &  HONEY  SOAP) 3.สบู่น้ำผึ้งทองคำ (HONEY & GOLD SOAP)4.สบู่กลูต้า วิตามินอี(Gluta Vitamin E Soap) ลดราคาพิเศษจากเดิมก้อนละ 37 บาท เหลือ 29 บาท  เริ่มตั้งแต่วันนี้  - 25 มิถุนายนนี้  เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายลูกค้า

k.sinphathoo

ทั้งนี้ที่ผ่านมาพบว่า ตลาดสบู่ผสมสมุนไพรได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกายสะอาดและมีสุขภาพที่ดี โดยสบู่สมุนไพรได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านในภูมิภาคอาเซียน ด้วยจุดเด่นที่ใช้ส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติและได้การรับรองมาตรฐานตราสัญลักษณ์ฮาลาล ทำให้ลูกค้าชาวมุสลิมให้ความนิยม

“การจัดโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อสบู่ผสมสมุนไพรวิภาดาประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึงก้อนละ 8 บาท ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าลูกค้าที่ใช้สบู่วิภาดาเป็นประจำจะตัดสินใจซื้อมากกว่า 1 ก้อน เนื่องจากจะคุ้มค่ากว่าการซื้อทีละก้อน ที่สำคัญสบู่เป็นสินค้าที่มีสามารถซื้อเก็บไว้ใช้ล่วงหน้าได้ และมีอายุการใช้งานที่นานกว่าสินค้าอื่น”