ABC เร่งเครื่องผนึก ใบหยก สกาย โฮเทล เสริมทัพ WeChat Pay

12 มิ.ย. 2560 | 14:12 น.
บมจ.แอสเซท ไบร์ท  เดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้าโรงแรม ผนึกพันธมิตรรายใหม่ โรงแรมใบหยก สกาย เปิดให้บริการช่องทางชำระเงินผ่าน WeChat Pay แอพพลิเคชั่นยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อรองรับชาวจีนที่มาใช้บริการอย่างล้นหลาม

 

นายจิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้ดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ เผยว่า “สำหรับธุรกิจ Payment ในนาม WeChat Pay ที่บริษัทเป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการนั้น  มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งกลุ่มโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ล่าสุดได้มีโอกาสเซ็นสัญญาและร่วมเป็นพันธมิตรกับทางใบหยก สกาย โฮเทล โรงแรมหรูระฟ้า ให้บริการห้องพักสุดหรู คาราวานบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และสามารถเยี่ยมชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครได้ 360 องศา ทำให้ได้รับความนิยมในการใช้บริการจากนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นจำนวนมาก

นายนภดล ยกส้าน รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมใบหยกสกาย กล่าวว่า “การจับมือทางธุรกิจในครั้งนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มาใช้บริการของทางโรงแรมได้เป็นอย่างมาก ทั้งการให้บริการห้องพัก บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ และสินค้าประเภทของที่ระลึก ทำให้การจับจ่ายของนักท่องเที่ยวชาวจีนมีความสะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

01. “ทั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าเต็มสูบในการเร่งหาพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และรองรับการใช้งานในวงกว้าง โดยตั้งเป้าวางแผนที่จะลุยโครงการนี้อย่างเต็มกำลัง  สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วม WeChat Pay สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www.assetbright.co.th/wechat-pay-register