เบนซ์สตาร์แฟลก งัดแคมเปญพาช็อป 1 ล้านบาท

12 มิ.ย. 2560 | 11:12 น.
นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ เชิญ Partner ทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงในระดับชั้นนำของประเทศไทยด้านต่างๆ เข้ามาร่วมจัดแคมเปญพิเศษมอบให้ลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลก โดยในครั้งนี้ได้เริ่มจากการดึงผู้นำทางแฟชั่นสตรีสุดพรีเมี่ยมที่พิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ อย่างแบรนด์ asava ซึ่งถือเป็นแบรนด์เสื้อผ้าสตรีอันดับต้นของเมืองไทยที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จากการออกแบบของ คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์ที่ทรงอิทธิพลเป็นอย่างมากในวงการแฟชั่นเมืองไทย

หมู อาซาว่า

 

สำหรับแคมเปญนี้มีชื่อว่า Benz Star Flag x asava ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษ มูลค่ารวมถึง 1 ล้านบาท มอบให้ผู้โชคดี 10 ท่าน จากการซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเข้ารับบริการหลังการขาย ที่เบนซ์สตาร์แฟลก ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จนถึง 31 สิงหาคม 2560 เพื่อไปช๊อปปิ้งแบบ Exclusive ส่วนตัวกับเจ้าของแบรนด์ คุณหมู asava ภายใต้คอนเซปต์ ทำให้คุณเป็น The best version of you นอกจากแคมเปญดังกล่าวแล้ว ลูกค้าทุกท่านของเบนซ์สตาร์แฟลก สามารถเข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้าของแบรนด์ ASAVA ซึ่งจะจัดขึ้นที่โชว์รูมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้
EQ_2

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมว่า ตอนนี้ทุกหน่วยงานของบริษัทฯ มีความพร้อมและลงตัวเป็นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ในส่วนของโชว์รูมรถใหม่ มีการจัดโซนใหม่ สำหรับรถในกลุ่มปลั๊กอิน ไฮบริดโดยมีการติดตั้งแท่นชาร์จ (Wallbox) เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ใช้รถในกลุ่มนี้ อีกทั้งยังเป็นการขานรับคอนเซปท์ใหม่ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย ที่มีชื่อว่า EQ- Electric Intelligence หรือ ยนตกรรมพลังงานไฟฟ้า

ลิฟท์ยกสำหรับรถ Mercedes-AMG ห้องรับรองลูกค้าในส่วนศูนย์บริการ
ในส่วนของโชว์รูมรถมือสอง ศูนย์บริการหลังการขาย ไปจนถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ก็มีการพัฒนาให้การบริการมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของศูนย์บริการมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบโดยทีมวิศวกรจากประเทศเยอรมัน ที่ดูแลเรื่องสถาปัตยกรรมต่างๆของแบรน์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทั่วโลก พร้อมอุปกรณ์เครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถรองรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ทุกรุ่น อาทิเช่น ลิฟท์ยกรถสำหรับรถ Mercerdes-AMG ซึ่งมีลักษณะพิเศษอยู่ที่ความสูงจากพื้นถึงแป้นยกที่มีเพียง 100 มิลลิเมตร ประกอบกับแขนลิฟท์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้สามารถลอดผ่านรถที่โหลดเตี้ยได้เพื่อยกรถขึ้นสำหรับปฏิบัติงานซ่อมบำรุง และในส่วนงานซ่อมสีและตัวถัง ก็จะมีเครื่องดึงและตัดต่อตัวถังสำหรับงานซ่อมหนักเป็นตัวแรกของศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ที่สามารถวัดค่าความเสียหายจากอุบัติเหตุหนักด้วยระบบดิจิตอล เพื่อการซ่อมที่ละเอียดและแม่นยำซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา รวมถึงห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดที่ให้กำลังความร้อนต่อพื้นที่สูงช่วยให้สีสามารถผ่านเข้าไปในเนื้อวัสดุได้ลึก ทำให้สีแห้งเร็วขึ้น และจากการที่บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าที่ไม่อยากทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เป็นเวลานาน จึงได้เพิ่มห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟราเรดขึ้นมาอีก 1 ห้อง ทำให้ขีดความสามารถในการให้บริการรถยนต์ของเราสามารถทำได้มากกว่า 100 คันต่อวัน เพื่อตอบสนองความเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการ Flagship ของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนี้