“สมคิด”ติดตามการดำเนินโครงการสำคัญของกระทรวงคมนาคม

12 มิ.ย. 2560 | 08:51 น.
[caption id="attachment_161175" align="aligncenter" width="503"] นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์[/caption]

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมติดตามการดำเนินโครงการสำคัญต่าง ๆ ของกระทรวงคมนาคม โดยมี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม นายพิชิต อัคราทิตย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม ผู้บริหารกระทรวงฯ และหัวหน้าหน่วยงานในสังกัดให้การต้อนรับและเข้าร่วมการประชุม ในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 ณ ห้องประชุมกระทรวงคมนาคม

5MOT_2560-06-12 รอง นรม.สมคิดตรวจเยี่ยม คค. by Prapaichit (30)  นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ มีความพอใจผลการดำเนินงานของกระทรวงคมนาคม ซึ่งการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมและขนส่งต่าง ๆ เป็นไปตามแผนงาน และการเบิกจ่ายงบประมาณเป็นไปตามเป้าหมาย ส่งผลให้เกิดการลงทุนและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันของประเทศ นักลงทุนจากจีนและญี่ปุ่นแสดงความสนใจเข้าร่วมลงทุน พร้อมนี้ได้มอบให้กระทรวงฯ จัดลำดับความสำคัญของโครงการที่จะดำเนินการ เพื่อให้สามารถจัดหาแหล่งเงินทุนที่เหมาะสมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพิ่มความสามารถการแข่งขันของประเทศ ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนและการเชื่อมต่อระบบคมนาคมขนส่ง เน้นย้ำให้ดำเนินงานด้วยความรวดเร็ว และโปร่งใส