เวียนนาฉลอง30ปีพร้อมเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ในงานสกรุ๊ปแฟร์

09 มิ.ย. 2560 | 08:31 น.
เวียนนาและจาโนเม่ จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 30 ปี ส่งแคมเปญแรง ท้า...แจกชุดชั้นในฟรี พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่  “Full Moon by Wienna”  เอาใจสาวอกโต  ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 21   Wienna Family Wienna แชะ แล้ว แชร์

นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  (เครือสหพัฒน์) ผู้จัดจำหน่ายชุดชั้นในเวียนนาและจักรเย็บผ้าจาโนเม่  เปิดเผยว่า   ได้จัดแคมเปญ “เวียนนาท้าให้ถอด ถ้าคุณใช่... เวียนนาให้เลย” เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี  เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระและชุดชั้นใน จึงได้จัดโปรโมชั่นดังกล่าว ให้ลูกค้ารับชุดชั้นในฟรี  พร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุด  ที่เอาใจกลุ่มสาวอกโต  ด้วยแฟชั่นทันสมัย  ภายใต้ชื่อ  “Full Moon by Wienna”   นำมาเปิดตัวดภายในงาน  นอกจากนี้ยังเตรียมจัดโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1  เฉพาะภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 21 นี้

Wienna ท้าให้ถอด สำหรับการจัดงานในครั้งนี้  บริษัทยังคงย้ำนโยบาย เรื่อง 4 G  และดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง โดยเชิญชวนมาเป็นครอบครัวเวียนนาเพียงดาวน์โหลด Wienna Application  ภายในงาน และกิจกรรมร่วมถ่ายรูป แชะแล้วแชร์  มารับของรางวัลหลากหลาย   ตลอดจนยังจะพบขบวนพาเหรด   ช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพ ลดราคากว่าครึ่ง พร้อมของแถมอีกมากมาย     และยังมีการนำจักรเย็บผ้าจาโนเม่มาร่วมงาน  ภายใต้คอนเซ็ปต์ Janome creative your own Happiness สร้างสรรค์ ความสุข ที่พอเพียง ตามรอยพ่อสอน ตลอดระยะเวลา  4 วันของการจัดงานด้วย Wienna นาทีทอง