มาสด้า 5 เดือนยอดพุ่ง...จัดดอกเบี้ย 0.55%

09 มิ.ย. 2560 | 04:45 น.
มาสด้าโกยยอดขายสะสม 5 เดือน (ม.ค.-พ.ค.2560) 19,729 คัน เพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว  รับอานิสงค์ตลาดสินค้าเกษตร ผลไม้เศรษฐกิจกำลังคึกคัก พร้อมปล่อยแคมเปญดอกเบี้ยต่ำ 0.55% ฟรีค่าบำรุงดูแลรักษา Mazda Care ทุกรุ่น และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งกับ Mazda Premium Insurance

ตารางแสดงยอดขายมาสด้า

mazda

หน่วย : คัน

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจะได้รับผลกระทบจากมรสุมเกือบตลอดทั้งเดือน แต่ยังคงมองเห็นความสดใสของเศรษฐกิจได้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะสินค้าด้านการเกษตร ตลาดผลไม้ที่กำลังคึกคักกับกระแสทุเรียนฟีเวอร์ จนเกิดเป็นธุรกิจยอดนิยมบุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีเกินคาด นอกจากนี้สินค้าเศรษฐกิจ อาทิ ข้าว ยางพารา มันสำปะหลัง ยังเริ่มฟื้นตัวดีขึ้น จากปัจจัยด้านบวกต่างๆ จึงส่งผลโดยตรงต่อกำลังซื้อที่เพิ่มมากขึ้น ในตลาดรถยนต์ก็ย่อมคึกคักตามไปด้วย

สำหรับยอดขายรวม 5 เดือนแรกของปี 2560 มาสด้าโกยยอดขายได้สูงถึง 19,729 คัน เพิ่มขึ้น 10% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2559 มียอดขายโดยรวมอยู่ที่ 17,869 คัน รุ่นที่ยอดขายสูงสุดยังคงเป็นมาสด้า2 มียอดขายรวมทั้งสิ้น 11,732 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 23% ตามมาด้วยรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ยอดขาย 2,595 คัน เพิ่มขึ้น 1% รองลงมาเป็นมาสด้า3 จำนวน 2,269 เพิ่มขึ้น 21% ตามด้วย ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 1,748 คัน ลดลง 30% ต่อด้วย ซีเอ็กซ์-5 จำนวน 1,376 คัน เพิ่มขึ้น 2% และเอ็มเอ็กซ์-5 จำนวน 9 คัน ถือเป็นการเติบโตที่สวยงามในด้านยอดขาย

Mazda Taste Drive_KV T-shirt_CX-3 นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด กล่าวว่า คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการสื่อสารประเภทออนไลน์ ถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด สามารถแพร่กระจายข่าวสารได้ในวงกว้าง เห็นผลรวดเร็ว และสามารถปฏิสัมพันธ์ได้ในทันที เพื่อขยายครอบครัวมาสด้าให้กว้างยิ่งขึ้น ตลอดเดือนมิถุนายน นี้ มาสด้าจัดกิจกรรมผนวกข้อเสนอพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ โดยยืดระยะเวลาข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญประจำเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมากับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0.55% พร้อมฟรีค่าบำรุงดูแลรักษา Mazda Care ทุกรุ่น และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งกับMazda Premium Insurance

นอกจากนี้ เพียงลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถมาสด้าที่โชว์รูมผ่าน  www.mazdatastedrive.com โดยระบุรุ่น และโชว์รูมที่ต้องการ หลังจากร่วมทดลองขับขี่ตามรุ่น และสถานที่ที่ระบุเรียบร้อยแล้ว รับเสื้อ Mazda T-Shirt Limited Edition by SUNTUR ศิลปินวาดภาพ และออกแบบชื่อดัง “ซันเต๋อ” หรือ “ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล” นักสร้างสรรค์ผลงานชื่อดังในโลกออนไลน์ทั้งเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม โดยเสื้อมีด้วยกัน 5 แบบ 5 สไตล์ ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนลูกค้าของรถทั้ง 5 รุ่น ทางมาสด้าจะจัดส่งให้ถึงบ้าน