บิ๊กวุฒิศักดิ์ กรุ๊ป ฟันธงธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามโตต่อเนื่อง

07 มิ.ย. 2560 | 09:13 น.
 

“วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป” ฟันธงธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามโตต่อเนื่อง เร่งขยายสาขาทั่วเอเชียในรูปแบบแฟรนไซส์รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ พร้อมจับมือภาครัฐพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุครบวงจร

 

 

[caption id="attachment_158591" align="aligncenter" width="349"]    ศ.ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย ศ.ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย[/caption]

ศ.ดร.สุรเกียรติ์  เสถียรไทย  ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการ  บริษัท วุฒิศักดิ์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามทั่วโลกมีมูลค่ากว่า 9 แสนล้านบาท ขณะที่ในอาเซียนมีมูลค่าราว 5 แสนล้านบาท  โดยในประเทศไทยมีมูลค่า 2.5 แสนล้านบาท มีการเติบโต 15-20% ทุกปี โดยวุฒิศักดิ์ กรุ๊ป จะเพิ่มสาขาบริการลูกค้าในรูปแบบแฟรนไซส์เป็นการขยายธุรกิจที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เป็นการสร้างและขยายเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้แล้วยังสามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจในรูปแบบแฟรนไซส์ การที่วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเปิดโอกาสให้กับนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขยายสาขาในรูปแบบแฟรนไซส์ ถือว่าเป็นการลงทุนที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากมีความได้เปรียบในเรื่องแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับให้เป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยและมีชื่อเสียงมากที่สุดในเอเชียรวมทั้งมีการพัฒนานวัตกรรม

NV8A1757

ด้านกลยุทธ์การตลาดภายใต้นโยบายใหม่ “Wuttisak Wellness World”   โดยชูความพร้อมของบุคลากรทางการแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพด้วยสาขากว่า 120 แห่งในประเทศไทย และอีก 12 สาขาใน CLMV ที่สามารถรองรับการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวได้ทั่วโลกเนื่องจากการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเป็นตลาดที่ทั่วโลกให้ความสนใจ เพราะตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและสร้างรายได้เข้าประเทศเป็นจำนวนมาก   สอดคล้องกับนโยบายของประเทศไทยที่มีการส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพราะประเทศไทยมีสินค้าและบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพที่มีความโดดเด่น ทั้งในด้านความหลากหลายและมีบริการที่ดีเลิศ

images นอกจากนี้วุฒิศักดิ์ กรุ๊ปยังเตรียมพร้อมรองรับการก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุในปี 2568โดยร่วมมือกับกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลและส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุอย่างครบวงจรทั้งการได้รับรางวัลและการให้ความสำคัญด้านนวัตกรรมด้วย