ไอเอฟเอสเผยเคล็ดลับองค์กรที่น่าทำงานมากที่สุดแห่งปี

07 มิ.ย. 2560 | 07:51 น.
นางสาวเอลเลน เจาดอน ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาด บริษัท ไอเอฟเอส เปิดเผยว่า ไอเอฟเอส ให้ความสำคัญกับการจัดเตรียมซอฟต์แวร์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงรับมือกับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างคล่องตัวรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ จากข้อความดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงแนวทางหลักที่ไอเอฟเอสยึดมั่น นั่นคือ ความพร้อมและความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการให้บริการช่วยเหลือลูกค้า

Ellen-Jaudon-Headshot-2 พนักงานของไอเอฟเอสทุกคน รับทราบแนวทางนี้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าลูกค้าเป็นผู้ที่มีความสำคัญสูงสุด เพราะเมื่อลูกค้าประสบความสำเร็จ ไอเอฟเอสก็จะได้รับความสำเร็จตามไปด้วย เมื่อลูกค้าคือเป้าหมายหลักขององค์กร จึงเป็นเรื่องง่ายขึ้นที่ทุกคนจะสามารถสร้างวัฒนธรรมการทำงานเชิงบวก ทั้งยังมั่นใจถึงความสำเร็จในระยะยาว และด้วยความเชื่อดังกล่าว ประกอบกับวัฒนธรรมการทำงานเชิงบวก จึงทำให้ไอเอสเอฟเป็นหนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดนั่นเอง

"ไอเอฟเอสได้รับคัดเลือกให้ติดหนึ่งใน 50 องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดประจำปี 2559 จาก ซิลิคอน รีวิว (Silicon Review)  ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดทำทำเนียบดังกล่าว ก็เพื่อค้นหาและระบุสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดแห่งปี การที่ไอเอฟเอสมีรายชื่อติดในทำเนียบนี้แสดงให้เห็นว่า ไอเอฟเอสไม่เพียงสร้างโซลูชันที่ดีเยี่ยมและให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสร้างอาชีพอีกด้วย"

ทำไมไอเอฟเอสถึงบรรลุผลนี้ได้ คำตอบคือตัวแปร 3 ประการดังนี้:

IFS-Solutions โซลูชันของไอเอฟเอส

ผลิตภัณฑ์ของไอเอฟเอสได้รับการพัฒนาจากเทคโนโลยีชั้นนำที่ เปิดกว้างมากที่สุดและเป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยมาพร้อมสถาปัตยกรรมที่จะช่ วยให้คุณสามารถเลือกสิ่งที่ เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้ ผลิตภัณฑ์ของไอเอฟเอสได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมและพร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรั บบริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมหลัก ซึ่งครอบคลุมถึงการสนับสนุนในด้านข้อมูลและกระบวนการทำงานเฉพาะอุตสาหกรรม การหลอมรวมความเชี่ยวชาญ เทคโนโลยีชั้นนำ และความยืดหยุ่นเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของไอเอฟเอสมี ความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่บริษัทไอเอฟเอส ได้กำหนดวิธีการใช้เทคโนโลยีเพื่อผลักดันให้ลูกค้าของเราสามารถได้รับประโยชน์ที่จับต้องได้อย่างแท้จริง ไม่เพียงแค่ในทางทฤษฎีเท่านั้น

ไอเอฟสเอสเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่พร้อมนำเสนอไอเดียและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

บุคลากรของไอเอฟเอส

วัฒนธรรมที่แข็งแกร่งของไอเอฟเอสยึดตามค่านิยมหลักอันได้แก่ ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความเป็นมืออาชีพ และความมุ่งมั่น รวมถึงความเต็มอกเต็มใจในการช่ วยเหลือสนับสนุนซึ่งกันและกัน พนักงานทุกคนจะได้รับการสนับสนุ นให้เข้าร่วมในโครงการฝึกอบรมพนักงานบรรจุใหม่ ซึ่งจะมีที่ปรึกษาที่พร้อมให้ คำแนะนำตลอดช่วงสองสามเดือนแรกในการทำงาน และหลังจากนั้นจะยังคงให้การสนับสนุนและให้คำแนะนำอยู่เบื้องหลังเพื่อผลักดันให้แต่ ละคนประสบความสำเร็จในเส้นทางสายอาชีพของตน

เมื่อคุณขอให้ลูกค้าบอกถึงสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับไอเอฟเอส คำตอบส่วนใหญ่ที่ได้รับคือ บุคลากรของไอเอสเอสสามารถสร้างความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด พนักงานไอเอฟเอส เป็นผู้ที่พร้อมให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ไม่ถือตัว และใส่ใจกับธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง พวกเขาตั้งใจทำทุกสิ่งด้วยทัศนคติเชิงบวกและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมพนักงานของไอเอฟเอสจึงโดดเด่นไม่เหมือนใคร

สิ่งสำคัญสูงสุด ไอเอฟเอสจำหน่ายโซลูชันขั้นสูงให้กับลูกค้าที่ประสบกับปัญหาอันซับซ้อนในการดำเนินธุรกิจ ความสำเร็จที่ผ่านมาเกิดขึ้นได้ จากทีมบุคลากรของเราและทุกวันนี้ ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น

ลูกค้าของไอเอฟเอส

ไอเอฟเอสภูมิใจอย่างมากกับความมุ่งมั่นที่มีต่อลูกค้าทั้งในระยะสั้นและระยะยาว  เชื่อว่าความสำเร็จจะยังไม่เกิดขึ้นหากลูกค้ายังไม่ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและได้รับประโยชน์ จากซอฟต์แวร์องค์กรของตน การมุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้ การสนับสนุนลูกค้าเป็นแรงจู งใจสำคัญที่ทำให้ไอเอฟเอสก้าวสู่ ความเป็นเลิศในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ เรายังทำงานร่วมกับลูกค้ าและตลาดที่ให้บริการอย่างใกล้ ชิดเพื่อเพิ่มประสิทธิ ภาพการทำงานให้กับ โซลูชันของไอเอฟเอสด้วย ความสำเร็จที่เกิดขึ้นมาจากกลุ่ มผู้ใช้ในแต่ละพื้นที่ รวมถึงทีมวิจัยและพัฒนาของไอเอฟเอสในการสร้างสรรค์ โซลูชันรุ่นใหม่ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ

“เป้าหมายของไอเอฟเอส คือการเดินหน้าพัฒนาและจำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรที่ดีที่สุดและนำเสนอโซลูชันที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกเมื่อ การที่จะบรรลุผลนี้ได้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาทางดึงดูดให้ผู้ที่ความรู้ ความสามารถระดับสูงเข้ามาร่วมงาน รวมทั้งจะต้องลงทุนในด้านการพัฒนาพนักงาน เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานให้เกินความคาดหวังของลูกค้าได้สำเร็จ เพราะสำหรับไอเอฟเอสแล้ว นี่ไม่ใช่แค่งาน แต่เป็นความเชื่อของเรา” นายสตีฟ เบเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของไอเอฟเอส ทวีปอเมริกาเหนือ กล่าว

นอกจากการติดอับดับองค์กรที่น่าทำงานที่สุดประจำปี 2559 จะสร้างความยินดีให้กับไอเอฟเอสแล้ว ยังเป็นแรงผลักดันให้เราเดินหน้าต่อไป รวมถึงพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และยกระดับสภาพแวดล้อมในการทำงานให้ดียิ่งขึ้นอีก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเอฟเอสและโอกาสความสำเร็จต่างๆ ที่ไอเอฟเอส สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ IFSworld.com