โปรแกรมภาพยนตร์ประจำสัปดาห์(เริ่มฉาย 8 มิถุนายน 2560)

07 มิ.ย. 2560 | 07:30 น.
 

thumb_1910 The Void แทรกร่างสยอง

ประสบการณ์ช็อคฝังหัวครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นที่นี่! โรงพยาบาลที่ฟังดูเป็นสถานที่แห่งความปลอดภัยกลับกลายเป็นประตูสู่ขุมนรก การันตีความสยองด้วยฝีมือสองคู่หูที่อยู่เบื้องหลังรางวัลออสการ์สาขาเมคอัพยอดเยี่ยมประจำปี 2017 จาก Suicide Squad ขอผันตัวมาชิมลางผู้กำกับครั้งแรก เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ แดเนียล คาร์เตอร์ บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวรตามปกติ คาร์เตอร์ รีบพาชายหนุ่มไปส่งที่โรงพยายาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยองเกินกว่าจะอธิบายเป็นคำพูดได้กันหมดแล้ว เมื่อฝันร้ายเริ่มขึ้น คาร์เตอร์ ต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่านรกโรงพยาบาลออกมาให้ได้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

thumb_1934 Ancien and the Magic Tablet
สาวมหัศจรรย์กับแท็บเล็ตแยกโลก

โคโคเนะ โมริคาว่า (มิซึกิ ทาคาฮาตะ) เด็กนักเรียนสาวน้อยธรรมดาแห่งเมืองโอคายามา เธอมีความสามารถที่หลับได้ทุกสถานการณ์ เมื่อสาวน้อยขี้เซาคนนี้หลับ เธอได้ฝันถึงเมืองในอนาคตที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักรเต็มไปหมด และเธอก็เป็นสาวน้อยที่ครอบครองแท็บเล็ตวิเศษที่สามารถบังคับหุ่นยนต์และเครื่องจักรทุกชนิดได้ด้วยมือเธอเอง

เกิดเหตุการไม่คาดฝันขึ้นเมื่อพ่อของโคโคเนะถูกผู้บังคับบัญชาการตำรวจจับตัวไปสอบสวนที่กรุงโตเกียว ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำผิดอะไร เธอจึงตัดสินใจเดินทางเข้าเมืองใหญ่เพื่อไปช่วยเหลือพ่อ ในขณะเดียวกันเมืองจักรกลในฝันของเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้ร้ายที่จ้องแย่งแท็บเล็ตวิเศษ เพื่อใช้ครอบครองและควบคุมอาณาจักรของโลกใบนี้

โคโคเนะค้นพบว่าโลกแห่งความจริงและความฝันนั้นมีอะไรบางอย่างที่เชื่อมถึงกัน และเธอก็ต้องพยายามไขปริศนานี้เพื่อช่วยโลกทั้งสองใบ

thumb_1988 Hanuman Da Damdaar

Anjani ยังไม่ลืมว่าลูกชายของเธอเกือบจะสูญเสียชีวิตอย่างไร ตอนนี้เพื่อปกป้องเขา เธอยับยั้งการทำร้ายตัวเองของเขาอีกครั้ง เธอไม่ยอมให้เขาออกไปข้างนอกบ้าน เมื่อพ่อของเขา Senapati Kesari กลับมาจากสงคราม เขารู้สึกแย่มาก ที่พบว่า ลูกชายที่กล้าหาญของเขาได้กลายเป็นเด็กน้อยขี้กลัวไปเสียแล้ว Maruti รู้สึกแย่ ที่พ่อของเขาไม่รู้สึกภาคภูมิใจกับเขา และสวดภาวนาต่อพระเจ้า ขอให้เขาได้เป็น 'เด็กที่กล้าหาญที่สุดในโลก' พระเจ้าตอบรับคำขอของเขา และส่ง Maruti ไปสู่การผจญภัยในป่า ประสบการณ์และเพื่อนใหม่ของเขาทำให้เขาเปลี่ยนจาก 'Bhola-Bhala Bajrangi' มาเป็น HANUMAN DA 'DAMDAAR

 

thumb_1741 The Mummy
เดอะ มัมมี่

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์ผจญภัยในแดนอียิปต์ เมื่อวิญญาณร้ายของมัมมี่ถูกถูกกักขังไว้นานหลายพันปีถูกปลุกให้ฟิื้นขึ้นมา นำทีมการผจญภัยครั้งโดยทอม ครูซ