แอคคอร์โฮเทลลดราคาห้องพักสูงสุดถึง 30 -40% ในโรงแรมกว่า 2600 แห่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 770 บาท

05 มิ.ย. 2560 | 08:27 น.
แอคคอร์โฮเทลลดราคาห้องพักสูงสุดถึง30 -40% ในโรงแรม พร้อมอาหารเช้าฟรี ในโรงแรมกว่า 2600 แห่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 770 บาท

แอคคอร์โฮเทล ประกาศข้อเสนอสุดเร้าใจ  AccorHotels  Super Sale ราคาเริ่มต้นเพียง 770 บาทต่อห้องต่อคืน โดยข้อเสนอดังกล่าวเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สำรองห้องพักสำหรับทริปที่วางแผนมาแสนนาน ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั่วโลกกว่า 2,600 แห่ง รวมถึง กว่า 500 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกด้วย

Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

จากใจกลางเมืองสู่ริมชายหาด แอคคอร์โฮเทลมีโรงแรมให้ท่านได้เลือกทุกราคาและทุกความโจทย์ความต้องการ ทั้งนี้สมาชิกบัตรแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดสูงสุด 40%  พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้า  ขณะที่สมาชิกโปรแกรมสะสมคะแนน  เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทลและลูกค้าทั่วไป รับส่วนลดสูงสุด 30% พร้อมอาหารเช้า เมื่อสำรองห้องพักผ่าน  www.accorhotels.com

โรงแรมที่เข้าร่วมได้แก่แบรนด์โรงแรมแฟร์มอนต์, โซฟิเทล, เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล, พูลแมน, สวิสโซเทล, แกรนด์ เมอร์เคียว, เดอะ ซีเบล, โนโวเทล, โนโวเทล สวีท, เมอร์เคียว, อะดาจิโอ้, มาม่า เชลเตอร์, ไอบิส, ไอบิส สไตล์ และไอบิส บัดเจ็ต

สำหรับสมาชิกบัตรแอคคอร์ พลัส และสมาชิกโปรแกรมสะสมคะแนน เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล ได้รับสิทธ์สำรองห้องพักล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 9 มิถุนายน ส่วนลูกค้าทั่วไปสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 5- 9 มิถุนายน 2560 เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ถึง 3 กันยายน 2560 สำหรับโรงแรมทั่วโลก และ 7 กรกฎาคม – 30 พฤศจิกายน 2560 สำหรับโรงแรมในเอเชียแปซิฟิค

SO Sofitel Hua Hin

เพื่อรับเป็นสิทธิประโยชน์สูงสุดของข้อเสนอพิเศษ ท่านสามารถสมัครสมาชิกโปรแกรม Le Club AccorHotels โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ www.accorhotels.com/leclub ซึ่งสมาชิกจะสามารถสะสมแต้มได้ทุกครั้งที่เข้าพัก รวมถึงสิทธิพิเศษในสำรองห้องพักล่วงหน้าในข้อเสนออื่นๆอีกด้วย

แอคคอร์ พลัส คือ โปรแกรมด้านการท่องเที่ยว กินดื่ม และไลฟ์สไตล์ ที่ครอบคลุมที่สุดในเอเชียแปซิฟิก พร้อมข้อเสนออันเหลือเชื่อที่ให้สมาชิกมากกว่าราคาพิเศษ พร้อมพรั่งด้วยประสบการณ์ที่ไม่อาจซื้อหาได้ที่ไหน จากกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกโดยเฉพาะ ท่านสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ www.accorplus.com

ทั้งนี้การสำรองห้องพักขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและจำนวนห้องว่างของแต่ละโรงแรม  ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.accorhotels.com