ไอ.ซี.ซี.ฯ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล

02 มิ.ย. 2560 | 09:19 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไอ.ซี.ซี.ฯ จัดแฟชั่นโชว์การกุศล นำเงินมอบมูลนิธิอุทกพัฒน์ฯ อุทิศถวายแด่พ่อหลวงของแผ่นดิน  ช่วยเหลือประชาชนด้านน้ำท่วม ภัยแล้ง 1

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา   ประธานกรรมการบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้จัดงานแฟชั่นโชว์การกุศล “White Black & Gold Charity Gala Dinner” ขึ้น  จากความรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและน้ำพระทัยของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ที่ทรงเปี่ยมด้วยพระเมตตาและความห่วงใยในพสกนิกรของพระองค์  โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะรวบรวมรายได้ทั้งหมด  โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ องค์กรเพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำชุมชนตามแนวพระราชดำริ  เพื่อใช้ในโครงการสระน้ำเพื่อชีวิต  อุทิศถวายแด่พ่อของแผ่นดิน   ซึ่งโครงการนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนทั้งจากอุทกภัย  ภัยแล้ง  อีกทั้งจะช่วยเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ประชาชนที่พระองค์ท่านทรงห่วงใยมาโดยตลอด IMG_4111

“ที่มาของแนวคิด white black Gold หรือ ขาว ดำ ทอง  คือ  ขาวแสดงถึงความบริสุทธิ์ สีดำแสดงถึงความรักและอาลัย และสีทองแทนสีเหลืองที่มีคุณค่า และเป็นสีที่ประจำพระองค์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  รัชกาลที่ 9  ฉะนั้นการที่ได้สวมใส่อาภรณ์ ในสีขาวดำทองนั้น เสมือนเป็นการแสดงออกถึงความรักความเคารพที่บริสุทธิ์และความระลึกอาลัยถึงพระองค์ท่าน และจะเป็นกลุ่มสีที่คนไทยจะนิยมสวมใส่ทุกครั้งที่ระลึกถึงพระองค์ท่านสืบไป ตราบนานเท่านาน”  IMG_4127 สำหรับแฟชั่นโชว์การกุศลดังกล่าว  ได้นำเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายและสินค้าแฟชั่นในเครือไอ.ซี.ซี.ฯ 37 แบรนด์มาร่วมแสดงแบบ  โดยแฟชั่นโชว์การกุศลครั้งนี้ ได้เริ่มต้นความงามบนใบหน้าจากเครื่องสำอางบีเอสซี คอสเมโทรโลจี (BSC COSMETOLOGY ผลิตภัณฑ์รองเท้า อาทิ แบนด์บีเอสซี ชูส์ (BSC SHOES) ดิก ซิส (DXS SHOES) และแอล ชูส์ (ELLE SHOES) เป็นต้น   ผลิตภัณฑ์กระเป๋า อาทิ แบรนด์ กี ลาโรช แบค (GUY LAROCHE BAG)   ชอง หลุยส์ เชอเรย์ (JEANS LOUIS SCHERRER) และหลุยส์ ฟองเทน (LOUIS FONTAINE)   ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย อาทิ แบรนด์เฟลิกซ์ บูเออร์ (FELIX BUHLER)  แบรนด์แด็กซ์ DAKS (แด็กซ์)  แบรนด์แอร์โรว์ (ARROW) เป็นต้น

IMG_4161