สีดูลักซ์ ขยายธุรกิจรุกตลาดเจาะลูกค้ามืออาชีพ

02 มิ.ย. 2560 | 10:04 น.
ดูลักซ์ ขยายธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามืออาชีพ สถาปนิก มัณฑนากร เจ้าของอาคาร และผู้รับเหมา สามารถมองหาโซลูชั่นที่รวมการให้บริการในหนึ่งเดียวตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านสีเคลือบจากดูลักซ์

[caption id="attachment_156442" align="aligncenter" width="335"] มร.เจเรมี โรว์ มร.เจเรมี โรว์[/caption]

 

มร.เจเรมี โรว์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอั๊คโซ่ โนเบล เดเคอเรทีฟเพ้นท์ส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้และภูมิภาคตะวันออกกลางกล่าวว่า“ดูลักซ์ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะกลุ่มอุตสาหกรรมและข้อจำกัดต่างๆในภูมิภาคนี้และด้วยการผสมผสานแพลตฟอร์มข้อมูลของดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล กลุ่มลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรมสามารถเข้าถึงข้อมูลความรู้สำหรับโซลูชั่นเพื่อทุกความต้องการอย่างดีที่สุด”

ดูลักซ์โปรเฟสชั่นนัลประกอบด้วย 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ อันได้แก่ ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล เวเธ่อร์ชีลด์ และ ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัล ไดมอนด์ ซึ่งสามารถใช้บนพื้นผิวทั้ง ภายใน ภายนอก พื้นผิวโลหะ และพื้นผิวไม้ โซลูชั่นซึ่งมาจากความต้องการด้านการใช้งานของลูกค้า งบประมาณ และเป้าหมายด้านความยั่งยืนโดยจะให้ความสำคัญกับรายละเอียด เพื่อให้ตรงกับความต้องการของแต่ละโครงการ คู่ค้าจะยังสามารถเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ โปรเฟสชันนัลในส่วนภูมิภาค ช่วยให้คู่ค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่จัดจำหน่ายในประเทศไทยได้เพื่อความต้องการของแต่ละโครงการนอกจากนี้ คู่ค้ายังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์จากอั๊คโซ่ โนเบล บริษัทแม่ของดูลักซ์ได้อีกด้วย