เทสโก้ โลตัส จับกระแส Tsum Tsum ฟีเวอร์ เปิดแคมเปญแสตมป์ใหม่

27 พ.ค. 2560 | 09:11 น.
เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส น่ารัก เปิดศึกแสตมป์รอบใหม่จับกระแส Tsum Tsum เหล่าตุ๊กตาดิสนีย์ยอดฮิตล่อใจสาวกไทย

นายมาร์ค รัฟลีย์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า แคมเปญสะสมแสตมป์ ยังเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่ลูกค้ายังคงชื่นชอบ โดยประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง โดราเอมอน, มิกกี้เม้าส์, สนูปปี้, บีดั้ก, กังฟู แพนด้า  ล่าสุดเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้เลือก Tsum Tsum  มาเป็นไฮไลต์ของแคมเปญแสตมป์รอบใหม่ภายใต้ชื่อ ‘แก๊งแสนซนยกพลมาป่วน’  เมื่อซื้อสินค้าทุก 50 บาท รับแสตมป์ 1 ดวง เริ่มตั้งแต่ 25 พ.ค.- 27 ก.ย.2560

ทั้งนี้Tsum Tsum  เป็นการ์ตูนคาแรคเตอร์ที่มาแรงมากโดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และแพร่หลายไปทั่วโลก โดยแอพพลิเคชั่นเกม LINE: Disney Tsum Tsum ได้ถูกดาวน์โหลดแล้วทั้งหมดมากกว่า 65 ล้านครั้งทั่วโลก และในประเทศไทยเอง ก็เป็น เกมที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดเป็นอันดับ 3 เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จึงเห็นโอกาสทางการตลาดที่จะนำ Tsum Tsum มาผลิตเป็นพรีเมี่ยมที่มีความน่ารัก ใช้งานได้จริง ให้ลูกค้าของเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้สะสม”

“ซูม ซูม” กำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 2013 ในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นตุ๊กตาจากตัวการ์ตูนที่โด่งดังของดิสนีย์ เช่น มิกกี้ เมาส์, มินนี่ ,โดนัลด์ ดั๊ก,วินนี่ เดอะพูห์ ฯลฯ และเมื่อได้รับความนิยมอย่างมาก  หลังจากคอนเซ็ปต์ของการนำตุ๊กตามาต่อกันก็เริ่มมีตัวการ์ตูนอื่นๆ เพิ่มขึ้นให้นักสะสมได้ติดตาม  นอกจากในประเทศญี่ปุ่น ดิสนีย์ยังได้จำหน่ายตุ๊กตา Tsum Tsum ในสหรัฐอเมริกา ดิสนีย์แลนด์ในกรุงปารีส และต่อมาในตลาดเกาหลีใต้

สำหรับแคมเปญแสตมป์ Tsum Tsum นี้จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัย 20 ปีขึ้นไป ที่สนใจสินค้าพรีเมี่ยมที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและคงความน่ารักและใช้ประโยชน์ได้จริงไม่ว่าจะเป็น ร่มแก๊งซ่า  กล่องต่อตัว เบาะหรรษา  ชุดเครื่องนอนจอมซน  ไม่เพียงเท่านั้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ยังร่วมกับคู่ค้านำสินค้าอุปโภคบริโภคมาร่วมรายการอีกมากมายเพื่อให้ลูกค้าสามารถสะสมแสตมป์ได้อย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับกลยุทธ์แลกง่ายใช้แสตมป์น้อย ทำให้การสะสมง่ายขึ้น โดยสามารถสะสมและเลือกซื้อสินค้าได้จากเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส มีสาขากว่า 1,500 แห่ง ทั่วประเทศไทย