วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช

30 พ.ค. 2560 | 01:00 น.
บนเนื้อที่กว่า 43 ไร่บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาฯฝั่งตะวันออก ช่วงถนนบางนา-ตราดมุ่งหน้าถนนอ่อนนุช ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนบางนา-ชลบุรี และสนามบินสุวรรณภูมิบริษัทเรียลแอสเสทดีเวลลอปเม้นท์จำกัด ได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “ วิรัณยา วงแหวน – อ่อนนุช” มีมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท ในแนวคิด “บ้านที่มีหัวใจ” คือ บ้านที่ใส่ใจลึกซึ้งทุกความรู้สึก เข้าถึงทุกหัวใจของทุกคนในบ้าน สู่แนวคิดโครงการที่ออกแบบตัวบ้านที่เน้นความ เท่ อบอุ่นและผ่อนคลาย เต็มอิ่มกับธรรมชาติภายนอกด้วยกระจกเข้ามุม พื้นที่ครัวปิดเป็นสัดส่วนและภายในบ้านถูกออกแบบให้มีพื้นที่เชื่อมต่อกันสำหรับผู้อยู่อาศัย แบบ Multi Generation Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ บริเวณชั้น 2 มีพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์และเปิดมุมมองกับสวนภายนอก รับแสงธรรมชาติเพื่อความปลอดโปร่งและช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี

MP34-3265-4 ใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันและผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว รองรับการสร้าง Silvan Experience & Outdoor ในบรรยากาศร่มรื่นทั่วทั้งโครงการ อิ่มเอมในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยคลับเฮ้าส์ ,ฟิตเนส ,สนามเด็กเล่น ,คิดส์คลับ, bikelane และสระว่ายน้ำยกระดับเปิดโล่งสไตล์คอนโดบนชั้นสองของคลับเฮ้าส์ พร้อมศาลาสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ รายล้อมด้วยสวนสาธารณะใหญ่และทะเลสาบที่เชื่อมต่อกับ Jogging Track และจุดพักผ่อนรอบโครงการ ให้ชีวิตเต็มไปด้วยการพักผ่อนอย่างแท้จริง

MP34-3265-2 โครงการ วิรัณยา วงแหวน - อ่อนนุช มีจำนวนทั้งสิ้น169 หน่วย มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Matura (มาทูร่า)พื้นที่ใช้สอย 171ตารางเมตร แบบบ้าน Blooma (บลูมม่า) พื้นที่ใช้สอย 154 ตารางเมตร และแบบบ้าน Floretta (ฟลอเรตต้า)พื้นที่ใช้สอย 141ตารางเมตร ที่ดินแปลงมาตรฐาน 51ตารางวาราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท

MP34-3265-3 ต้องยอมรับว่าทำเลที่ตั้งโครงการมีความโดดเด่นอย่างมาก เพราะเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย รองรับทุกเส้นทางสู่กิจกรรมของชีวิต ด้วยทำเลที่ใกล้ใจกลางเมืองถึง 2 เส้นทาง ทั้งจากวงแหวนพระราม 9 และ บางนา นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วนวงแหวนฝั่งใต้ ,ทางด่วนฉลองรัช , ทางด่วนบูรพาวิถี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียนและห้างสรรพสินค้า อาทิ IKEA , เซ็นทรัล บางนา , พาราไดส์ พาร์ค และซีคอนสแควร์ เป็นต้น

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,265 วันที่ 28 - 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560