เอไอจับมือพันธมิตรขยายฐานแฟนคลับ ‘โดราเอมอน’

23 พ.ค. 2560 | 09:04 น.
เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ จับมือเมืองไทยประกันชีวิต และเซ็นทรัลพัฒนา จัดกิจกรรมการตลาด   เดินหน้าขยายฐานแฟนคลับ  จัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี  พร้อมมอบหมอนโดรายากิ ให้เด็กผู้ด้อยโอกาส ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย

AI Thailand_Doraemon (10)

นายธวัช อิมราพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ ‘โดราเอมอน’ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต และเซ็นทรัลพัฒนา เพื่อขยายตลาดและสานต่อกระแสนิยมของสุดยอดดาราการ์ตูนขวัญใจชาวไทย ‘โดราเอมอน’ ด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟนคลับโดราเอมอนได้ร่วมสนุกตลอดทั้งปี ทั้งยังช่วยการขยายฐานแฟนคลับใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วย   และยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการโดราเอมอน ‘จากเพื่อนถึงเพื่อน’ (DORAEMON FROM FRIEND TO FRIEND)  ซึ่งในปีนี้จะทำออกมาในรูปแบบของหมอนโดรายากิ  เพียงซื้อหมอนโดรายากิ 1 ใบ รับฟรีทันทีอีก 1 ใบ ในราคา 270 บาท โดยใบนึงจะนำกลับบ้าน และอีกใบจะนำไปบริจาคเพื่อส่งต่อให้เด็กผู้ด้อยโอกาส ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยากสภากาชาดไทย

 

“ปัจจุบันโดราเอมอน ถือเป็นดาราการ์ตูนยอดนิยมอันดับหนึ่งในไทย ที่สามารถสร้างยอดขายลิขสิทธิ์ได้สูงสุด และสามารถพัฒนาใช้กับทุกธุรกิจได้อย่างดี เพราะคนไทยทุกเพศทุกวัยต่างชื่นชอบ ซึ่งกลุ่มธุรกิจที่เลือกใช้ในปัจจุบัน ประกอบด้วย เสื้อผ้า รองเท้า ของเล่น กิ๊ฟช็อป อุปกรณ์และของใช้ในบ้าน และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงแคมเปญโปรโมชั่นที่เราได้เห็นกันผ่านช่องทางของสื่อต่างๆ ส่วนในอนาคต บริษัทฯ จะมีการขยายไปยังกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย อาทิ  กลุ่มสินค้าชุดว่ายน้ำ, ของเด็กเล่นในสนามอุปกรณ์สนามเด็กเล่น, หมวดอาหารเสริม และกลุ่มสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์” นายธวัช อิมราพร กล่าว AI Thailand_Doraemon (1)

ด้านนางภาสวรรณ จันทร์คู่  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ  บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า เมืองไทยประกันชีวิต ใช้โดราเอมอน ในการสร้างสรรค์กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์  และปีนี้ก็เป็นปีที่ 9 ที่บริษัท ได้ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมโดราเอมอนมาอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งสมาชิก เมืองไทย Smile Club เพียงแสดงบัตรเมืองไทย Smile Club ที่บูธเมืองไทยประกันชีวิตภายในงาน  จะได้รับคูปอง Meet&Greet และร่วมถ่ายรูปกับ โดราเอมอนและผองเพื่อนบนเวที แบบไม่ต้องไปเข้าแถวรอลุ้นลงทะเบียนรับคูปองในแต่ละรอบ และสำหรับท่านที่ทำกรมธรรม์ที่บูธเมืองไทยประกันชีวิตภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกเป็นเสื้อยืดลายโดราเอมอนและผองเพื่อนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น