เดอร์มาลิงค์รุกต่างประเทศดันรายได้ 500 ล้าน

23 พ.ค. 2560 | 08:01 น.
เดอร์มาลิงค์ รุกตลาดต่างประเทศ  บุกเออีซีและจีน เสริมพอร์ตรายได้  ดันยอดขายปีนี้ 500  ล้าน พร้อมใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมืองเจาะกลุ่มลูกค้าบีทูบี และบีทูซี

[caption id="attachment_153481" align="aligncenter" width="335"] นายธีร์ธวัช แร่จั่น นายธีร์ธวัช แร่จั่น[/caption]

นายธีร์ธวัช แร่จั่น ประธานกรรมการ  บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องมือทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม   เปิดเผยว่า  ได้เตรียมเปิดตลาดในสปป. ลาว  เมียนมา และจีน  เพื่อใช้เป็นฐานรองรับการส่งออก โดยตั้งเป้ายอดขายปีนี้ไว้ที่ 500 ล้านบาท  พร้อมนำบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอีก 5 ปี  ซึ่งปัจจุบันมีฐานลูกค้าคลินิกความงาม และโรงพยาบาลทั่วประเทศมากกว่า 3,000 แห่ง รวมถึงประเทศต่างๆทั้งในอาเซียน  และตะวันออกกลาง

สำหรับกลยุทธ์การทำตลาด  เน้นการตลาดแบบตรงกลุ่มเป้าหมาย หรือกลยุทธ์ “ป่าล้อมเมือง”  ด้วยการให้ความรู้อย่างถูกต้อง เข้าถึง เข้าใจ และสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มบีทูบี  ได้แก่ คุณหมอ สถาบันความงาม คลินิก และโรงพยาบาล  ด้วยการสื่อสารผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อป โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้คำปรึกษาและทำการสอนจริง และกลุ่มบีทูซี  ได้แก่ ลูกค้าที่มาใช้บริการจากคุณหมอ คลินิก โรงพยาบาล และลูกค้าที่ได้รับข้อมูลผ่านโซเชี่ยลมีเดีย รวมถึงจากสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ

ทั้งนี้  เดอร์มาลิงค์เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก อาทิ เมโสเอสเทติก (mesoestetic®) จากประเทศสเปน นวัตกรรมเครื่อง SELPHYL® จากประเทศสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมกระชับสัดส่วน UltraZ จากประเทศเกาหลี รวมถึงเทคโนโลยีความงามหลากหลายจากทั่วโลกกว่า 20 แบรนด์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ได้แก่กลุ่ม เมโสฟิลเลอร์ เป็นกลุ่มฟิลเลอร์ที่ฉีดริมฝีปาก ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับความนิยมสูงในยุโรปและอเมริกาใต้