“ฉลาดเกมส์โกง"รายได้ทะลุ100 ล้านบาท

22 พ.ค. 2560 | 07:02 น.
“ฉลาดเกมส์โกง” ภาพยนตร์ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ของผู้กำกับ “บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” ค่าย จีดีเอช ประสบความสำเร็จในเมืองไทย ทำรายได้ผ่าน 100ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย และยังได้เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก และยังเป็นเรื่องแรกของภาพยนตร์ ทางฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดเทศกาล“New York Asian Film Festival” (NYAFF) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง จะเดินทางไปร่วมงานในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ด้วย

BadGenius3 บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่คนดูหนังไทยให้ โอกาสและสนับสนุนหนังเรื่องนี้ จนสามารถทำรายได้ผ่าน 100 ล้านบาทได้สำเร็จ ถ้าจะสามารถตีค่ารายได้ให้ กลายเป็นกำลังใจของคนทำงานได้ ตอนนี้ผมและทีมงานเรียกได้ว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม จนทำให้พวกเรามีพลังในการสร้างสรรค์ชิ้นงานต่อจากนี้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปในอนาคต

BadGenius8 ส่วนที่ฉลาดเกมส์โกง ได้รับเลือกให้ไปฉายเปิดที่งาน New York Asian Film Festival ต้องบอกเลยว่าดีใจและไม่คาดฝันเอามากๆ จากอดีตเด็กไทยคนหนึ่งซึ่ งเคยไปเกาะตู้ดู lineup ของเทศกาลหน้าโรง การที่วันนี้มีชื่อหนั งของเราไปอยู่ตรงนั้นต้องถือว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่เกินความคาดหวังไปมากๆ ผมอยากจะขอขอบคุณแทนทีมงานชาวไทยทุกคนสำหรับโอกาสที่ ทางเทศกาลมอบให้กับภาพยนตร์ ไทยฉลาดเกมส์โกงในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้ชมทุกคนอีกครั้งครับ”

“ฉลาดเกมส์โกง” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์